22:18, Thứ Bảy, 06/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Việc làm

Thong bao tuyen dung nhan su

Thông báo tuyển dụng nhân sự

Công ty IMAC chuyên về kỹ thuật và cung cấp nhân lực, đã trải qua 30 năm xây dựng và trưởng thành tại Nhật Bản. Hiện nay, khách hàng của IMAC là một công ty chuyên về lĩnh vực điều hòa không khí đã yêu cầu chúng tôi tuyển dụng trên toàn quốc nhân viên cho Trung tâm dịch vụ về máy điều hòa của họ. Hiện nay, công ty cần một lướng lớn nhân lực trong tất cả các lĩnh vực: Cơ khí, Điện, Điện tử cho các trung tâm dịch vụ


Thong tin viec lam Khoa Nong - Lam - Ngu nam 2015

Thông tin việc làm Khoa Nông - Lâm - Ngư năm 2015

Cơ hội việc làm tại các cơ quan sự nghiệp nhà nước (Sở, Phòng NN&PTNT; Trung tâm khuyến nông, khuyến lâm; Chi cục: Bảo vệ thực vật, Thú y, Kiểm lâm và Hạt kiểm lâm; Hội nông dân,…); các Trường, Viện, Trung tâm nghiên cứu về Nông – Lâm nghiệp...


Ke hoach to chuc

Kế hoạch tổ chức "Ngày hội việc làm" năm 2014

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Nhà trường tìm kiếm việc làm, giao lưu để bổ sung vốn kiến thức hiểu biết về việc làm và kỹ năng giao tiếp, ứng xử. Trường Đại học Hùng Vương đã sắp xếp lịch gặp gỡ, làm việc giữa sinh viên và nhà tuyển dụng cụ thể như sau:


Thong bao tuyen dung nhan su

Thông báo tuyển dụng nhân sự

Để tạo điều kiện cho sinh viên ra trường có cơ hội tìm việc làm phù hợp và tạo dựng nghề nghiệp vững chắc. Chi nhánh Viettel Phú Thọ phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương thông báo tới các bạn sinh viên chỉ tiêu tuyển dụng cụ thể như sau:


Khoa Nong Lam Ngu - Thong tin viec lam

Khoa Nông Lâm Ngư - Thông tin việc làm

Khoa Nông - Lâm - Ngư được thành lập ngày 22/10/2007 theo quyết định số 386/QĐ-ĐHHV-TCCB của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương. Hiện nay, tổng số cán bộ, giảng viên giảng dạy, nghiên cứu tại Khoa: 01 Giáo sư, 04 Phó Giáo sư, 05 Tiến sỹ, 24 Thạc sỹ (09 nghiên cứu sinh), 03 Cao học và 03 Kỹ sư.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN