18:30, Thứ Năm, 04/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tin tức chung

Be giang lop boi duong li luan chinh tri danh cho doi tuong ket nap Dang (khoa 74)

Bế giảng lớp bồi dưỡng lí luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng (khóa 74)

Thực hiện Nghị quyết và chương trình công tác của Đảng ủy, ngày 27/10/2019, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ trang trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lí luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa 74, là các cán bộ, giảng viên và sinh viên ưu tú của Nhà trường.

 


Hoi nghi can bo, vien chuc, nguoi lao dong nam hoc 2019 – 2020 thanh cong tot dep

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2019 – 2020 thành công tốt đẹp

Thực hiện kế hoạch số 171/KH-ĐHHV ngày 11/9/2019 về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2019-2020, ngày 26/10/2019, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2019-2020. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự tham dự của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường và toàn thể cán bộ, giảng viên và nhân viên trong toàn trường.


Truong Dai hoc Hung Vuong - Dau tu luong de phat trien chat

Trường Đại học Hùng Vương - Đầu tư lượng để phát triển chất

Với mục tiêu không ngừng cải thiện môi trường học tập cho sinh viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo toàn diện, đa ngành, đa nghề, những năm qua Trường Đại Học Hùng Vương đã chú trọng xây dựng, hoàn thiện và không ngừng đầu tư, nâng cấp, trang bị hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục đạt chuẩn.


Doan Giam sat Hoi dong Nhan dan tinh Phu Tho lam viec voi Truong Dai hoc Hung Vuong

Đoàn Giám sát Hội đồng Nhân dân tỉnh Phú Thọ làm việc với Trường Đại học Hùng Vương

Thực hiện kế hoạch số 36/KH-VHXH ngày 01/10/2019 của HĐND tỉnh Phú Thọ về giám sát tình hình, kết quả thực hiện công tác xã hội hóa (XHH) trong lĩnh vực giáo dục trên địa bàn tỉnh giai đoạn từ năm 2015 đến nay. Ngày 23/10/2019, Đoàn Giám sát của Hội đồng Nhân dân tỉnh Phú Thọ có buổi làm việc với Trường Đại học Hùng Vương.


Dau tu co so vat chat phuc vu cong tac dao tao

Đầu tư cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo

“Một môi trường đào tạo Đại học tiên tiến, với đội ngũ giảng viên có trình độ cao, trẻ trung, nhiệt huyết; cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; khuôn viên xanh mát, rộng lớn, hệ thống các giảng đường, phòng học, phòng thí nghiệm, khu thực hành, thư viện, trường quay, khu vui chơi, giải trí... được bố trí khoa học”. Đó là những điều mà nhóm phóng viên PTV chúng tôi cảm nhận được khi đến với Trường Đại học Hùng Vương. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị tại ngôi trường mang tên các Vua Hùng này nhé!

 


Cong doan Truong Dai hoc Hung Vuong to chuc Hoi thao khoi can bo, giang vien, vien chuc chao mung 89 nam ngay thanh lap Hoi Lien hiep Phu nu Viet Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)

Công đoàn Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thao khối cán bộ, giảng viên, viên chức chào mừng 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)

Trải qua suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, vai trò của người phụ nữ Việt Nam ngày càng được khẳng định với những đóng góp vô cùng to lớn. Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Với mục đích kỉ niệm và tôn vinh nữ cán bộ, giảng viên, viên chức nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng như tạo ra một sân chơi – một phong trào văn nghệ - thể thao lành mạnh, sâu rộng trong toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, ngày 20/10/2019, Công đoàn Trường Đại học Hùng Vương tổ chức khai mạc Hội thao khối cán bộ, giảng viên, viên chức trong toàn trường.


Benh vien Quan Y 103 den tham, lam viec va giao luu The thao voi Truong Dai hoc Hung Vuong

Bệnh viện Quân Y 103 đến thăm, làm việc và giao lưu Thể thao với Trường Đại học Hùng Vương

Nhằm thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và chuẩn bị cho công tác hỗ trợ, phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương tổ chức đào tạo chuyên ngành Đại học Điều dưỡng trong thời gian tới, ngày 19/10/2019 đoàn công tác của Bệnh viện Quân  Y 103 đã đến thăm Trường Đại học Hùng Vương và tổ chức cho tuổi trẻ hai đơn vị giao lưu thể dục thể thao.


Truong Dai hoc Hung Vuong to chuc Le be giang va trao bang tot nghiep cac lop Dai hoc lien thong (dot thang 10/2019)

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học liên thông (đợt tháng 10/2019)

Thực hiện kế hoạch năm học 2019 – 2020; sáng ngày 19/10/2019, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học liên thông (đợt tháng 10 năm 2019). 


Truong Dai hoc Hung Vuong tiep va lam viec voi doan nghien cuu thuc te cua Hoc vien Chinh tri Khu vuc I

Trường Đại học Hùng Vương tiếp và làm việc với đoàn nghiên cứu thực tế của Học viện Chính trị Khu vực I

Ngày 18/10/2019, đoàn công tác Học viện Chính trị Khu vực I đến nghiên cứu thực tế tại Trường Đại học Hùng Vương.


Cat bang khanh thanh cong trinh cai tao, nang cap Thu vien

Cắt băng khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Thư viện

Sau Lễ khai giảng năm học mới, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng công trình cải tạo, nâng cấp Thư viện thông minh nhằm tạo ra một không gian hiện đại với sinh khí mới, đồng bộ, chuyên nghiệp trong hoạt động học tập, nghiên cứu của cán bộ, giảng viên và sinh viên.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN