14:28, Thứ Năm, 04/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tin tức chung

Truong Dai hoc Hung Vuong tich cuc tham gia huong ung Ngay hoi Sach truc tuyen Quoc gia nam 2020

Trường Đại học Hùng Vương tích cực tham gia hưởng ứng Ngày hội Sách trực tuyến Quốc gia năm 2020

Ngày 19/4/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông đã khai mạc Hội Sách trực tuyến Quốc gia chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên năm nay Ngày hội được tổ chức online và diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 20/5/2020 tại địa chỉ book365.vn với chủ đề "Đọc sách, nâng cao trí tuệ, vượt qua nỗi lo dịch bệnh".


Truong Dai hoc Hung Vuong trao tang hang chuc may phun dung dich  sat khuan tu dong cho cac co quan, don vi tren dia ban tinh Phu Tho

Trường Đại học Hùng Vương trao tặng hàng chục máy phun dung dịch sát khuẩn tự động cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Thực hiện các khuyến cáo của Bộ Y tế về việc vệ sinh rửa tay hàng ngày để phòng ngừa nhiễm khuẩn trong tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp cũng như phát huy vai trò của Nhà trường là Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và chuyển giao công nghệ. Trong thời gian qua, Trường Đại học Hùng Vương đã đẩy mạnh việc nghiên cứu, chế tạo thành công máy phun dung dịch sát khuẩn tự động và tổ chức trao tặng cho nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.


Cam nang gioi thieu nha truong

Cẩm nang giới thiệu nhà trường

"Quý vị phụ huynh hãy đồng hành và gửi trọn niềm tin cho chúng tôi khi xác lập con đường lập nghiệp của con em quý vị. Bằng vị thế, trách nhiệm, sự chuyên nghiệp, tinh thần đột phá, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các thế hệ sinh viên nhà trường nền tảng vững chắc và những giá trị cao nhất trong xây dựng cơ nghiệp tương lai"

Hiệu trưởng - TS. Hoàng Công Kiên


Truong DH Hung Vuong tham du Hoi nghi truc tuyen ve “Dao tao truc tuyen giao duc dai hoc trong dich Covid-19” do Bo GD&DT to chuc

Trường ĐH Hùng Vương tham dự Hội nghị trực tuyến về “Đào tạo trực tuyến giáo dục đại học trong dịch Covid-19” do Bộ GD&ĐT tổ chức

Sáng nay, ngày 17/4/2020, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị trực tuyến “Đào tạo trực tuyến giáo dục đại học trong dịch Covid-19” với 300 điểm cầu trên cả nước. Hội nghị là diễn đàn kết nối hợp tác giữa các cơ sở Giáo dục đại học (GDĐH) và các Tập đoàn Công nghệ nhằm đẩy mạnh hơn nữa quá trình chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong GDĐH, đặc biệt là trong đào tạo trực tuyến; hướng tới phát triển các hoạt động này không chỉ trong bối cảnh dịch Covid-19, mà cho tương lai xa hơn nữa của GDĐH Việt Nam.


Bao cao tinh hinh thuc hien chi thi 16/CT-TTg, ngay 31/3/2020 cua Thu tuong Chinh phu ve cac bien phap cap bach phong chong Covid-19 tren dia ban tinh Phu Tho

Báo cáo tình hình thực hiện chỉ thị 16/CT-TTg, ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Thực hiện văn bản số 2032/CV-BCĐ, ngày 11/4/2020 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 về việc báo cáo tình hình thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống Covid-19 tỉnh Phú Thọ báo cáo kết quả thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg trên địa bàn tỉnh như sau:

XEM NỘI DUNG CHI TIẾT TẠI ĐÂY


Hieu qua tu hinh thuc to chuc dao tao truc tuyen tai Truong Dai hoc Hung Vuong

Hiệu quả từ hình thức tổ chức đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Hùng Vương

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, tác động đến tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, trong đó lĩnh vực giáo dục cũng bị ảnh hưởng mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó, việc áp dụng và khai thác hiệu quả từ công nghệ thông tin trong tổ chức đào tạo và dạy học là việc làm cần thiết và phù hợp với thực tiễn trên. Với phương châm “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học” của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 30/3/2020 Trường Đại học Hùng Vương đã chính thức chuyển dạy học trực tiếp trên giảng đường sang hình thức dạy học trực tuyến đối với tất cả các hệ đào tạo.


Tiep tuc thuc hien Chi thi so 16/CT-TTg cua Thu tuong Chinh phu ve phong chong dich benh Covid-19.

Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ngày 31 tháng 3 năm 2020, Thủ tướng Chính phủ ban hành chỉ thị số 16/CT-TTg về các biện pháp cấp bách phòng, chống COVID-19. Các ngành, các cấp, các địa phương đã nghiêm túc triển khai theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng. Tuy nhiên, một số nội dung của chỉ thị còn chưa được hiểu và thực hiện thống nhất. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu:


Thong bao ve viec thuc hien Ngay

Thông báo về việc thực hiện Ngày "Toàn dân hiến máu tình nguyện - 7/4/2020"

Thực hiện Quyết định số 43/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc vận động và khuyến khích nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện, để hoạt động hiến máu tình nguyện đạt hiệu quả và có sức lan tỏa truyền thông rộng lớn đòi hỏi sự chung tay, tích cực hưởng ứng tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.


Thong bao ve viec thuc hien bien phap cap bach phong, chong Covid-19

Thông báo về việc thực hiện biện pháp cấp bách phòng, chống Covid-19

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Văn bản số 1258/UBND-KGVX ngày 31/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống Covid-19, Quyết định số 447/QĐ-TTg ngày 01/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc công bố dịch Covid-19; Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh -  Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Phú Thọ, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị:



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN