14:26, Thứ Năm, 04/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tin tức chung

Ra mat Cau Lac bo Chan nuoi - Thu Y (HVU - VAS CLUB)

Ra mắt Câu Lạc bộ Chăn nuôi - Thú Y (HVU - VAS CLUB)

Ngày 18/06/2020, Câu lạc bộ Chăn nuôi - Thú y thuộc khoa Nông - Lâm - Ngư, Trường Đại học Hùng Vương chính thức ra mắt nhằm tạo ra sân chơi học thuật lành mạnh, bổ ích, giúp sinh viên được phát triển toàn diện về kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng nghề nhằm đáp ứng yêu cầu cao về công việc sau khi tốt nghiệp.


Hoi nghi xuc tien hop tac giua Cuc Viec lam, Bo Lao dong - Thuong binh va Xa hoi voi Truong DH Hung Vuong va Truong DH Kinh te - Luat

Hội nghị xúc tiến hợp tác giữa Cục Việc làm, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội với Trường ĐH Hùng Vương và Trường ĐH Kinh tế - Luật

 Chiều ngày 13/6/2020, tại Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra Hội nghị xúc tiến hợp tác giữa Cục Việc làm, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội với Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Kinh tế - Luật. Hội nghị là diễn đàn quan trọng nhằm thúc đẩy hoạt động hợp tác giữa cơ quan quản lý Nhà nước với các cơ sở Giáo dục Đại học trong việc tìm kiếm, giới thiệu việc làm cho lao động nói chung và cho sinh viên các trường đại học nói riêng.

 


Le Be giang va trao bang tot nghiep he dai hoc nam hoc 2019-2020 thanh cong tot dep

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học năm học 2019-2020 thành công tốt đẹp

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2019 - 2020, đồng thời nhằm tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên tốt nghiệp sớm nắm bắt cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, sáng nay ngày 11/06/2020, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp Đại học đợt tháng 6/2020.


Phien hop thu nhat Hoi dong truong Truong Dai hoc Hung Vuong nhiem ky 2020 - 2025 thanh cong tot dep

Phiên họp thứ nhất Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương nhiệm kỳ 2020 - 2025 thành công tốt đẹp

Sáng nay ngày 11/06/2020, Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã tổ chức phiên họp thứ nhất dưới sự chủ trì của TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường (NK 2015-2020). Đây là phiên họp có tính chất quan trọng, mở đầu cho một nhiệm kỳ mới với nhiều đổi mới có tính đột phá nhằm xây dựng Trường Đại học Hùng Vương phát triển ngang tầm với các trường đại học lớn trong khu vực.


Truong Dai hoc Hung Vuong tich cuc khan truong hoan thien cac dieu kien de sinh vien tot nghiep ra truong va co viec lam

Trường Đại học Hùng Vương tích cực khẩn trương hoàn thiện các điều kiện để sinh viên tốt nghiệp ra trường và có việc làm

Với phương châm “Tất cả vì người học”, cùng với thực tiễn đặt ra khi hàng nghìn vị trí việc làm đã và đang chờ đón sinh viên HVU, trong những ngày qua Trường Đại học Hùng Vương tích cực khẩn trương hoàn thiện các điều kiện cuối cùng để đảm bảo cho sinh viên được tốt nghiệp sớm, đúng quy định, giúp sinh viên có thể nắm bắt được “cơ hội vàng” trong việc tìm kiếm cho mình một vị trí việc làm phù hợp, có thu nhập cao.


Truong DH Hung Vuong khang dinh the manh trong hoat dong nghien cuu khoa hoc va chuyen giao cong nghe

Trường ĐH Hùng Vương khẳng định thế mạnh trong hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ

Nghiên cứu khoa học (NCKH) và chuyển giao các tiến bộ khoa học và công nghệ (KH&CN) vào thực tiễn là nhân tố then chốt thúc đẩy sự phát triển và góp phần nâng tầm thương hiệu của mỗi trường đại học. Trong những năm qua, hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Trường Đại học Hùng Vương đã đạt nhiều kết quả nổi bật, nhiều công trình nghiên cứu có tính ứng dụng thực tiễn cao đã được triển khai đưa vào cuộc sống góp phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chung.


Hoi nghi dai bieu bau thanh vien Hoi dong truong Truong DH Hung Vuong nhiem ky 2020 - 2025 thanh cong tot dep

Hội nghị đại biểu bầu thành viên Hội đồng trường Trường ĐH Hùng Vương nhiệm kỳ 2020 - 2025 thành công tốt đẹp

Căn cứ Luật Giáo dục Đại học sửa đổi năm 2018 (Luật số 34) được Quốc Hội thông qua ngày 19/11/2018 quy định về vai trò, chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng trường trong các cơ sở giáo dục đại học công lập, sáng nay ngày 01/6/2020, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu bầu thành viên Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương, nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Dai hoi dai bieu Dang bo Truong DH Hung Vuong lan thu XX, nhiem ky 2020 - 2025 thanh cong tot dep

Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường ĐH Hùng Vương lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 thành công tốt đẹp

Trong không khí toàn Đảng toàn quân toàn dân thi đua lập thành tích hướng tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chiều nay ngày 29/5/2020, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Truong Dai hoc Hung Vuong hoan tat moi cong tac chuan bi, san sang cho Dai hoi Dang bo lan thu XX, nhiem ky 2020 - 2025

Trường Đại học Hùng Vương hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Cùng với các Đảng bộ trong tỉnh, đến thời điểm này, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 chính thức diễn ra vào ngày 29/5. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa to lớn, là dịp để Đảng bộ Nhà trường nhìn nhận, tổng kết đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới.


Vai tro lanh dao cua Dang Cong San la nhan to then chot quyet dinh moi thang loi cua cach mang Viet Nam

Vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng Sản là nhân tố then chốt quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam

Ngày 3 tháng 2 năm 1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, là một mốc son lịch sử đánh dấu bước ngoặt lớn của cách mạng Việt Nam, đưa cuộc đấu tranh của dân tộc vào thời kỳ phát triển mới. Mỗi thắng lợi của cách mạng Việt Nam đều gắn liền với vai trò lãnh đạo của Đảng. Trước những nhiệm vụ của lịch sử, Đảng ta đã kịp thời xác định đường lối, chiến lược đúng đắn, sáng tạo đưa cách mạng Việt Nam liên tiếp đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN