12:23, Thứ Năm, 04/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tin tức chung

HVU - Dia chi dao tao chat luong cao, se dua Ban den thanh cong

HVU - Địa chỉ đào tạo chất lượng cao, sẽ đưa Bạn đến thành công

Trường Đại học Hùng Vương (Phú Thọ) với bề dày gần 60 năm xây dựng và phát triển đã và đang là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ lớn nhất của tỉnh Phú Thọ nói riêng và các tỉnh khu vực phía Bắc nói chung. Trong nhiều năm qua, Nhà trường đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong hệ thống Giáo dục đại học Việt Nam, trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy được nhiều bạn trẻ lựa chọn để nuôi dưỡng đam mê, cùng chinh phục đỉnh cao tri thức với khát vọng thành công mãnh liệt. Nhiều thế hệ sinh viên của trường đã trưởng thành tham gia nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các tổ chức chính trị, xã hội đến các doanh nghiệp, cơ sở tư nhân, đó là niềm tự hào và cũng là sự khẳng định được thương hiệu, uy tín của Nhà trường với xã hội.


HVU san sang don cac tan sinh vien K18

HVU sẵn sàng đón các tân sinh viên K18

Với bề dày gần 60 năm xây dựng và phát triển, trường đại học Hùng Vương đã trở thành cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng, nơi nhiều bạn trẻ lựa chọn để bắt đầu hành trình lập thân lập nghiệp. Hiện tại, nhà trường đang tích cực, khẩn trương hoàn thành các điều kiện để đón tân sinh viên K18 tựu trường vào ngày 9/9 tới đây.


Khai giang cac lop Dai hoc lien thong, Dai hoc van bang 2 nam 2020

Khai giảng các lớp Đại học liên thông, Đại học văn bằng 2 năm 2020

Thực hiện kế hoạch năm học 2020 - 2021, sáng nay, ngày 06/9/2020, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các lớp Đại học liên thông, Đại học văn bằng 2 năm 2020 cho gần 200 học viên các ngành: Kế toán, Công nghệ thông tin, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Mầm non và Ngôn ngữ Anh.


Nhung thanh tuu noi bat 75 nam nuoc Cong hoa Xa hoi Chu nghia Viet Nam (2/9/1945 - 2/9/2020)

Những thành tựu nổi bật 75 năm nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2020)

Thực hiện Công văn số 09-CV/BTG ngày 27/8/2020 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về việc triển khai phổ biến đề cương tuyên truyền những thành tựu nổi bật 75 năm nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2020), Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương triển khai thực hiện công tác tuyên truyền đến tất cả các Đảng viên trong toàn Đảng bộ.


Ngay dau sinh vien HVU tro lai giang duong hoc tap bat dau nam hoc moi

Ngày đầu sinh viên HVU trở lại giảng đường học tập bắt đầu năm học mới

Sáng nay, ngày 18/8/2020, toàn thể sinh viên Trường Đại học Hùng Vương của cả hai cơ sở đã chính thức trở lại học tập trên giảng đường bắt đầu năm học mới 2020 - 2021.

Để đảm bảo vấn đề sức khỏe cho các sinh viên, ngay từ sáng sớm, Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch của Nhà trường đã có mặt cùng các giáo viên chủ nhiệm, các bộ phận chức năng kiểm tra tình hình sinh viên trở lại học tập, hướng dẫn sinh viên thực hiện các quy định, khuyến cáo của Bộ Y tế, của các cấp về phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, nhắc nhở tuyên truyền đến sinh viên trong việc tuân thủ, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch, đặc biệt phải nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu vực giảng đường, lớp học và nơi ở. Cùng đó, bộ phận Y tế tiến hành đo thân nhiệt, hướng dẫn sinh viên rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, thực hiện giữ khoảng cách theo đúng quy định khi ngồi trên lớp học.


Truong Dai hoc Hung Vuong to chuc Le Be giang va trao bang tot nghiep Dai hoc lien thong (dot thang 8/2020)

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học liên thông (đợt tháng 8/2020)

Sáng ngày 16/8/2020, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp ĐHLT các ngành Sư phạm Ngữ văn và Giáo dục Mầm non (đợt tháng 8 năm 2020).


Truong Dai hoc Hung Vuong duoc Bo Giao duc va Dao tao giao nhiem vu to chuc Hoi thi giang vien gioi NVSP toan quoc nam 2020

Trường Đại học Hùng Vương được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ tổ chức Hội thi giảng viên giỏi NVSP toàn quốc năm 2020

Thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc giao cho Trường Đại học Hùng Vương (Phú Thọ) tổ chức Hội thi giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm (NVSP) toàn quốc năm 2020, sáng nay, ngày 07/8/2020 đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương do TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Hội đồng trường, Lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng, Phòng CTCT&HSSV, Phòng Đào tạo, Phòng KHTC đã có buổi làm việc với Cục Nhà giáo và CBQLGD Bộ Giáo dục và Đào tạo trao đổi bàn bạc thống nhất các nội dung triển khai kế hoạch tổ chức Hội thi trong thời gian tới.


Truong Dai hoc Hung Vuong chu trong viec ket noi doanh nghiep va da tao duoc nhieu co hoi viec lam cho sinh vien o tat ca cac nganh

Trường Đại học Hùng Vương chú trọng việc kết nối doanh nghiệp và đã tạo được nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên ở tất cả các ngành

Việc làm - một trong những vấn đề quan trọng và là nỗi băn khoăn của nhiều sinh viên khi lựa chọn ngành học và sau khi tốt nghiệp, thấu hiểu tâm lý đó, những năm qua Trường Đại học Hùng Vương không chỉ tập trung nâng cao chất lượng đào tạo mà còn đẩy mạnh việc hợp tác, kết nối với các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục công lập, ngoài công lập để tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên, góp phần giải quyết bài toán cung cầu về nguồn nhân lực hiện nay.


Cong van khan ve viec chu dong trong cong tac phong, chong dich COVID-19

Công văn khẩn về việc chủ động trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Thực hiện Công văn khẩn số 1531/CV-BCĐ ngày 25/7/2020 của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Phú Thọ về việc chủ động trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trước thông tin có trường hợp nhiễm Covid-19 trong cộng đồng tại Đà Nẵng. Hiệu trưởng yêu cầu các đơn vị trong trường thực hiện khẩn các nội dung cấp bách sau:

 


Cong van khan ve viec chu dong trong cong tac phong, chong dich COVID-19 truoc thong tin co truong hop nhiem COVID-19 trong cong dong tai Da Nang

Công văn khẩn về việc chủ động trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trước thông tin có trường hợp nhiễm COVID-19 trong cộng đồng tại Đà Nẵng

Theo thông tin từ Bộ Y tế, ngày 25/7/2020 tại Thành phố Đà Nẵng có trường hợp nhiễm COVID-19 trên địa bàn (bệnh nhân T.V.D, nam, 57 tuổi, trú tại phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng).

Trước tình hình trên, để chủ động phòng, chống dịch COVID-19 xâm nhập vào địa bàn tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Phú Thọ trân trọng đề nghị:



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN