10:30, Thứ Năm, 04/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tin tức chung

Buoi gap mat dau xuan phat dong “Tet trong cay doi doi nho on Bac Ho” Xuan Tan Suu 2021

Buổi gặp mặt đầu xuân phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu 2021

Trong không khí náo nức, rộn ràng của đất trời, một mùa xuân mới - Xuân Tân Sửu đã về với mọi người, mọi nhà, mọi miền của Tổ quốc thân yêu, sáng nay, ngày 17/2/2021, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu 2021.


Am ap chuong trinh tat nien chao Xuan Tan Suu 2021 danh cho sinh vien Lao tai Truong Dai hoc Hung Vuong

Ấm áp chương trình tất niên chào Xuân Tân Sửu 2021 dành cho sinh viên Lào tại Trường Đại học Hùng Vương

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các LHS Lào đang học tập tại Trường Đại học Hùng Vương không về nước trong dịp nghỉ Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, nhằm động viên, chăm lo cũng như mang đến những trải nghiệm văn hóa Tết Việt đầy thú vị cho các LHS Lào, sáng nay ngày 10/2/2021, Trường Đại học Hùng Vương tưng bừng tổ chức “Chương trình Tiệc tất niên đón Tết cho tất cả các LHS Lào” đang học tập, nghiên cứu tại trường với không khí ấm áp, thân tình nhưng vẫn an toàn trong dịp Tết đến xuân về.


Thăm, tặng quà gia dinh chinh sach, Me Viet Nam anh hung,  cac thuong benh binh nhan dip Tet Tan Suu 2021

Thăm, tặng quà gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

Sáng nay, ngày 29/01/2021, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí đại diện Hội Chữ thập đỏ, Công Đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, Mẹ VNAH, các thương bệnh binh nhân dịp Tết Tân Sửu 2021 trên địa bàn Thị xã Phú Thọ và Thành phố Việt Trì.


02 NCS Truong Dai hoc Hung Vuong bao ve thanh cong Luan an Tien si tai Truong DHSP Ha Noi trong cung ngay (27/01/2021)

02 NCS Trường Đại học Hùng Vương bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ tại Trường ĐHSP Hà Nội trong cùng ngày (27/01/2021)

Ngày 27/01/2021, tại Trường ĐHSP Hà Nội, đã có 02 nghiên cứu sinh (NCS) Nhà trường là NCS Hán Thị Thu Hiền - Giảng viên Khoa KHXH&VHDL và NCS Nguyễn Thị Thanh Hiền - Giảng viên Khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ trong cùng ngày, góp phần tiếp tục bổ sung vào nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường Đại học Hùng Vương.


Chuong trinh “Tet am sinh vien” 2021 cua Truong Dai hoc Hung Vuong

Chương trình “Tết ấm sinh viên” 2021 của Trường Đại học Hùng Vương

Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Tân Sửu 2021 đang đến gần, với truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam, sáng ngày 25/1/2021, Hội Chữ thập Đỏ phối hợp với Đoàn thanh niên Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình “Tết ấm sinh viên” xuân 2021 nhằm giúp đỡ, sẻ chia với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường đón một cái tết vui tươi, đầm ấm.

 


Soi dong Ngay Chu nhat Do lan thu XIII nam 2021 tai HVU

Sôi động Ngày Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII năm 2021 tại HVU

Trải qua hơn 10 năm liên tục tổ chức “Ngày Chủ nhật Đỏ” đã trở thành một hoạt động thường niên, có quy mô toàn quốc và có tầm ảnh hưởng ngày càng sâu rộng tới cộng đồng, xã hội cùng chung tay chia sẻ dòng máu của mình vì tính mạng của những người bệnh cần truyền máu.


Nhung guong mat Hien mau tinh nguyen tieu bieu cua HVU

Những gương mặt Hiến máu tình nguyện tiêu biểu của HVU

Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Hội Chữ thập đỏ Trường Đại học Hùng Vương, trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Nhà trường được triển khai một cách sâu rộng, thu hút sự quan tâm hưởng ứng, tích cực tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN