06:30, Thứ Năm, 04/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tin tức chung

Hoc Dai hoc Hung Vuong: Su lua chon dung dan cua ban

Học Đại học Hùng Vương: Sự lựa chọn đúng đắn của bạn

Trước khi quyết định lựa chọn ngành nghề, các bạn hãy xác định bản thân có sở thích là gì, tính cách bản thân là người hướng nội hay hướng ngoại, điều kiện hoàn cảnh gia đình mình như thế nào?...vv…Đặc biệt, phụ huynh và học sinh cần nắm bắt xu thế phát triển các ngành nghề hiện nay trong xã hội để lựa chọn hướng đi và học tập cho phù hợp. Tiếp đó, chọn trường Đại học nào là một quyết định rất quan trọng không chỉ với riêng các “sĩ tử” mà còn đối với cả các bậc phụ huynh. Điều mà các “sĩ tử” và các bậc phụ huynh thường quan tâm khi chọn trường đại học: Môi trường học tập ở đó như thế nào, chất lượng đào tạo ra sao, các điều kiện cơ sở vật chất có hiện đại không, học phí thế nào, các điều kiện sinh hoạt, ăn ở học tâp…vv…Đặc biệt, chọn ngành hay chọn trường các “sĩ tử” cũng đều nhằm mục đích học xong tìm kiếm một cơ hội việc làm và thăng tiến cho tương lai. Vậy các bạn hãy tìm hiểu nhé?


HVU san sang chao don cac Tan sinh vien K19

HVU sẵn sàng chào đón các Tân sinh viên K19

Nhằm mang đến cho các tân sinh viên K19 có đợt nhập học với nhiều kỷ niệm, từ nhiều ngày qua, tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã tích cực hoàn thành nhiều nội dung công việc: Nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển, xây dựng các video hướng dẫn và tổ chức thi đối với các môn thi năng khiếu, hướng dẫn các thủ tục làm hồ nhập học online cho đến các điều kiện cơ sở vật chất về chỗ ăn ở, sinh hoạt, vui chơi giải trí, công tác đưa đón sinh viên, trang trí khuôn viên cảnh quan, 100% phòng học lắp đặt hệ thống điều hòa ...vv... tất cả đã được Nhà trường chuẩn bị sắp xếp, bố trí khoa học, chu đáo, sẵn sàng chào đón các tân sinh viên khóa K19 nhập học.


Truong Dai hoc Hung Vuong tham du Toa dam truc tuyen ve Bao dam chat luong dao tao truc tuyen giao duc dai hoc tai Viet Nam

Trường Đại học Hùng Vương tham dự Tọa đàm trực tuyến về Bảo đảm chất lượng đào tạo trực tuyến giáo dục đại học tại Việt Nam

Sáng nay, ngày 30/7/2021, Cục Quản lý chất lượng, Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường Đại học RMIT tổ chức Tọa đàm trực tuyến trao đổi về “Bảo đảm chất lượng đào tạo trực tuyến giáo dục đại học tại Việt Nam”.

 


Dang bo Truong Dai hoc Hung Vuong  tham gia Hoi thi Bao cao vien, tuyen truyen vien Gioi nam 2021 do Dảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phu Tho tổ chức

Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên Giỏi năm 2021 do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ tổ chức

 Sáng nay, ngày 23/7/2021, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021. Đến dự có các đồng chí: Vi Mạnh Hùng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Bùi Đình Thi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Quang Anh - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.


Truong Dai hoc Hung Vuong to chuc chuoi hoat dong Tri an Ky niem 74 nam ngay Thuong binh - Liet sy (27/7/1947 - 27/7/2021)

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chuỗi hoạt động Tri ân Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021)

Trong không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng nay, ngày 22/7/2021, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức chuỗi các hoạt động tri ân những anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, gia đình chính sách, các bà mẹ Việt Nam anh hùng... thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” sâu sắc của dân tộc.


20h00 Chu Nhat ngay 11/7/2021, Toa dam truc tuyen “Dai hoc - Con duong chac chan va an toan nhat de thanh cong”

20h00 Chủ Nhật ngày 11/7/2021, Tọa đàm trực tuyến “Đại học - Con đường chắc chắn và an toàn nhất để thành công”

Đại học có phải là con đường duy nhất dẫn bạn đến thành công? Câu trả lời là Không? Nhưng Đại học sẽ là con đường chắc chắn và an toàn nhất đưa bạn đến với thành công.

Mùa thi vừa khép lại, chắc hẳn các thí sinh đang rất háo hức mong chờ kết quả sau 12 năm miệt mài đèn sách để có thể hiện thực hóa với những hoài bão, ước mơ cánh cửa  vào đại học.


Truong Dai hoc Hung Vuong lam viec voi Truong Dai hoc Thuy Loi nham xuc tien chuong trinh hop tac toan dien

Trường Đại học Hùng Vương làm việc với Trường Đại học Thủy Lợi nhằm xúc tiến chương trình hợp tác toàn diện

Chiều nay, ngày 06/7/2021, Trường Đại học Hùng Vương đã có buổi làm việc với Trường Đại học Thủy Lợi nhằm xúc tiến các hoạt động hợp tác trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động chuyên môn khác giữa hai Nhà trường.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN