06:27, Thứ Năm, 04/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tin tức chung

Dai hoc Hung Vuong: Noi chap canh cho nhung uoc mo

Đại học Hùng Vương: Nơi chắp cánh cho những ước mơ

Trường Đại học Hùng Vương với bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm qua, lớp lớp thế hệ sinh viên, học viên đã trưởng thành từ mái trường mang tên các Vua Hùng - ngôi trường đã trở thành nơi “Ươm mầm tri thức - Chắp cánh tương lai” cho hàng nghìn cử nhân, thạc sĩ. Trải qua các giai đoạn, ngôi trường không chỉ tập trung, chú trọng phát triển về cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường hợp tác quốc tế mà Nhà trường còn tập trung đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp nhằm hiện thực hóa cam kết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.


Nu sinh Dinh Thi Kim Lien - Thu khoa Truong Dai hoc Hung Vuong

Nữ sinh Đinh Thị Kim Liên - Thủ khoa Trường Đại học Hùng Vương

Với tổ hợp 3 môn khối C00 (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý) đạt 29,75 điểm, nữ sinh Đinh Thị Kim Liên - Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS&THPT Yên Lập đã xuất sắc trở thành Thủ khoa của Trường Đại học Hùng Vương trong kỳ tuyển sinh năm 2021.


Lua chon nganh “hot” cua HVU - Rat nhieu co hoi viec lam co thu nhap cao

Lựa chọn ngành “hot” của HVU - Rất nhiều cơ hội việc làm có thu nhập cao

Vấn đề việc làm luôn là vấn đề "nóng" trong xã hội hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm khi lựa chọn con đường vào đại học. Thấu hiểu tâm lý đó, những năm qua Trường Đại học Hùng Vương không chỉ tập trung nâng cao chất lượng đào tạo mà còn đẩy mạnh việc hợp tác, kết nối với các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục công lập, ngoài công lập, đảm bảo 100% cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp, góp phần giải quyết bài toán cung cầu về nguồn nhân lực hiện nay. 


Chuc mung Tan sinh vien

Chúc mừng Tân sinh viên "Thủ khoa" HVU năm 2021 có điểm số trúng tuyển ấn tượng 29.75 điểm

Tân sinh viên Đinh Thị Kim Liên (quê ở Yên Lập - Phú Thọ) có tổng điểm xét tuyển ở tổ hợp C00 năm 2021 vào trường ĐH Hùng Vương với 29.75 điểm và em là một trong những tân sinh viên “thủ khoa” có điểm đầu vào rất cao của Trường Đại học Hùng Vương trong kỳ tuyển sinh đợt 1 năm 2021.


Hoi nghi Ky ket hop tac giua Truong Dai hoc Hung Vuong voi Ban quan ly cac Khu Cong nghiep Phu Tho

Hội nghị Ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương với Ban quản lý các Khu Công nghiệp Phú Thọ

Sáng nay, ngày 16/9/2021 Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị Ký kết thỏa thuận hợp tác với Ban quản lý các Khu Công nghiệp Phú Thọ. Nhằm xây dựng, củng cố và mở rộng quan hệ hợp tác song phương để khai thác tốt hơn tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên vì sự phát triển, cùng có lợi và cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.


Truong Dai hoc Hung Vuong hop hoi dong tuyen sinh va cong bo diem chuan

Trường Đại học Hùng Vương họp hội đồng tuyển sinh và công bố điểm chuẩn

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức họp Hội đồng tuyển sinh năm 2021 và công bố điểm trúng tuyển các ngành theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT.


HVU danh nhieu chinh sach uu dai, ho tro cho sinh vien nganh Su pham

HVU dành nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ cho sinh viên ngành Sư phạm

Trường Đại học Hùng Vương – Ngôi trường đại học công lập đầu tiên trên quê hương Đất Tổ với bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển (1961-2021), tiền thân là trường CĐSP Phú Thọ. Với bề dày truyền thống, Đại học Hùng Vương là cái nôi đào tạo ngành sư phạm và nhiều ngành khác đã cung cấp hàng chục nghìn cử nhân, thạc sĩ cho đất nước. Với thế mạnh trong đào tạo cử nhân ngành sư phạm, nhiều năm qua các thế hệ sinh viên của trường đã tốt nghiệp, trở thành những nhà quản lý, nhà giáo làm việc tại các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN