10:17, Thứ Sáu, 18/10/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chung kết Liên hoan văn nghệ sinh viên K22

Thứ ba, 15/10/2024, 22:00

Tối ngày 15/10/2024, tại Hội trường trung tâm Trường Đại học Hùng Vương, Chung kết Liên hoan văn nghệ sinh viên K22 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tới dự vòng Chung kết có các đồng chí BTV, BCH Đoàn trường; các đồng chí Lãnh đạo Khoa chuyên môn, các Phòng ban chức năng và đông đảo sinh viên nhà trường.

Đặc biệt có sự tham gia của 12 đội tiêu biểu, xuất sắc là sinh viên K22 thuộc Liên chi đoàn các khoa đã được lựa chọn qua vòng sơ khảo để tham gia vòng Chung kết

Với mục đích thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, rèn luyện kỹ năng cho Tân sinh viên K22. Tạo dựng sân chơi với hình thức mới lạ, hấp dẫn và đa dạng để các tân sinh viên K22  phát huy sự sáng tạo, năng động của tuổi trẻ. Là sân chơi tạo hứng khởi cho các bạn Tân sinh viên, đồng thời phát hiện các tài năng những nhân tố mới bổ sung nhân lực cho hoạt động Đoàn - Hội. Hội thi được tổ chức đảm bảo nghiêm túc, khách quan, công bằng; công tác triển khai kịp thời, hiệu quả, thu hút được sự tham gia nhiệt tình của sinh viên.


Đ/c Dương Thị Bích Liên, Chủ tịch công Đoàn trường và Đ/c Trần Thành Vinh, UV BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Trường trao giải Nhất cho đội thi K22 ĐH Giáo dục Tiểu học B

Các tiết mục trong Hội thi đều mang âm hưởng về truyền thống yêu nước, yêu đồng bào, ca ngợi quê hương Việt Nam. Không chỉ vậy mà còn giáo dục cho lớp trẻ niềm tự hào dân tộc, biết tôn trọng lịch sử, văn hóa nước nhà. Khắc ghi lời dạy của Bác Hồ “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”; tiếp nối truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, lớp lớp thế hệ thanh niên Trường Đại học Hùng Vương đã nêu cao lòng yêu nước, tinh thần tự tôn dân tộc, tinh thần xung kích, tình nguyện, không quản ngại khó khăn, sẵn sàng hi sinh để giành lại độc lập, chủ quyền của Tổ quốc; ra sức học tập, rèn luyện, xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới với tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn, đóng góp sức lực và trí tuệ của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hộ chủ nghĩa.

Kết thúc vòng Chung kết, BTC đã trao giải thưởng cho các đội thi gồm: 1 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Giải Nhất: Đội thi K22 ĐH Giáo dục Tiểu học B.

Giải Nhì:

1) K22 ĐH Ngôn ngữ Trung Quốc P

2) K22 Đại học Giáo dục Mầm non

3) Liên quân K22 ĐH Sư phạm Âm nhạc, K22 ĐH Giáo dục thể chất

Giải Ba:

1) K22 ĐH Công tác xã hội

2) K22 ĐH Điều dưỡng A

3) Liên quân K22 ĐH CNTT A, K22 ĐH CNTT C, K22 ĐH CNTT D

Giải Khuyến khích:

1) K22 Đại học Sư phạm Ngữ Văn

2) K22 Đại học Sư phạm Anh

3) Liên quân K22 ĐH GDTH A, K22 ĐH GDTH C, K22 ĐH GDTH D

4) K22 ĐH Công nghệ thông tin A

5) K22 ĐH Tài chính Ngân hàng

Một số hình ảnh Chung kết liên hoan văn nghệ sinh viên K22:

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN