11:22, Thứ Tư, 09/10/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025

Thứ ba, 08/10/2024, 10:45

Trong không khí vui tươi, phấn khởi toàn trường chào đón năm học mới, sáng nay, ngày 08/10/2024, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025.


Toàn cảnh Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025

Tham dự Lễ khai giảng có TS. Hoàng Công Kiên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của Nhà trường. Đến dự với chương trình còn có các công ty, doanh nghiệp là đối tác của Nhà trường.

TS. Hoàng Công Kiên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học 2024-2025

Phát biểu khai giảng năm học mới, TS. Hoàng Công Kiên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, năm học 2023- 2024 đã qua đi, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND Tỉnh Phú Thọ; sự đồng hành, ủng hộ của các sở, ban, ngành trong tỉnh và các đơn vị đối tác trong và ngoài nước; sự đầu tư đồng bộ, hiện đại và hiệu quả về CSVC, trang thiết bị dạy học; sự ủng hộ tích cực của các bậc phụ huynh cùng với sự đoàn kết, đồng lòng, đồng sức không ngừng nỗ lực của đội ngũ CB, GV, NV; sự nỗ lực cố gắng của toàn thể các em sinh viên nên năm học 2023 - 2024 Nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích rất đáng tự hào.

Với triết lý giáo dục của Trường Đại học Hùng Vương là “Chất lượng - Toàn diện - Hội nhập" và phương châm chủ đạo trong đào tạo “Thực học - Thực hành - Thực nghiệp”, Nhà trường luôn tạo những điều kiện tốt nhất để sinh viên phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất, phát huy sở trường cá nhân, trở nên đặc biệt theo cách riêng của mình và các em trở thành một phần đáng tự hào của Tổ quốc, của dân tộc Việt Nam, tự tin bước ra thị trường lao động với tâm thế của những công dân toàn cầu. Với tinh thần “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo”.

Tiếp tục phát huy nhưng kết quả đạt được, đồng chí Hiệu trưởng đề nghị thầy và trò toàn trường phải tiếp tục cố gắng, phấn đấu, quyết tâm, nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2024-2025:

Một là, Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho toàn thể viên chức, người lao động, sinh viên và học viên.

Hai là, Hoàn thiện hệ thống văn bản quản lý, điều hành; nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý, quản trị của nhà trường.

Ba là, Tập trung tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, phát triển kỹ năng và hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Bốn là, Tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý đáp ứng tốt hơn trong tình hình mới.

Năm là, Đẩy mạnh công tác nghiên cứu, phát triển khoa học công nghệ theo định hướng ứng dụng và hợp tác quốc tế đa dạng.

Sáu là, Tiếp tục đầu tư hoàn thiện cơ sở vật chất, tăng cường các phòng thí nghiệm, thực hành theo hướng đồng bộ, hiện đại, hiệu quả.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, hoàn thành nhiệm vụ năm học 2024 - 2025, đồng chí Hiệu trưởng đề nghị tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường chung sức đồng lòng, đoàn kết, sáng tạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

Trong khuôn khổ chương trình, để động viên khích lệ các tân sinh viên trúng tuyển đạt kết quả cao trong kỳ tuyển sinh Đại học năm 2024, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương ký Quyết định số 1274 ngày 7/10/2024 khen thưởng các sinh viên thủ khoa của các ngành, đạt điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo tổ hợp xét tuyển và từ 27 điểm trở lên, phần thưởng tặng cho mỗi sinh viên là 5 triệu đồng.


TS. Hoàng Công Kiên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng và TS. Đỗ Khắc Thanh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường trao học bổng cho Tân sinh viên trúng tuyển thủ khoa của các ngành

TS. Phạm Thị Thu Hương, Giảng viên Khoa Kinh tế và QTKD đại diện các CB, GV phát biểu tại buổi Lễ

Tân SV Phạm Thị Mai Lan, Khoa Kinh tế và QTKD đại diện sinh viên toàn trường phát biểu và tặng hoa Nhà trường

Tại chương trình, đại diện các đơn vị doanh nghiệp đối tác cũng đã trao tặng nhiều suất học bổng có giá trị cho Quỹ hỗ trợ sinh viên của Nhà trường.


TS. Trần Đình Chiến, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội khuyến học trường nhận hỗ trợ, ủng hộ từ các đơn vị, doanh nghiệp trao tặng Quỹ hỗ trợ sinh viên

Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025 của Trường Đại học Hùng Vương thành công tốt đẹp là nguồn động lực để thầy và trò Nhà trường bước vào năm học mới với khí thế mới, thành công mới. Hy vọng rằng năm học 2024 - 2025 của Nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành tích, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục và đào tạo, xứng đáng là ngôi trường mang tên các vua Hùng trên quê hương đất Tổ.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN