11:18, Thứ Tư, 09/10/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tham dự các sự kiện tại Lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm ĐMST Quốc gia & Khai mạc Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 (Innovate Vietnam)

Thứ tư, 02/10/2024, 17:31

Trong hai ngày từ ngày 1/10 - 2/10/2024, Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 - Innovate Viet Nam 2024 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia phối hợp với VCCorp tổ chức đã khai mạc tại cơ sở NIC Hòa Lạc.

Tham gia chuỗi sự kiện của Innovate Vietnam về phía Trường Đại học Hùng Vương có sự tham gia của: TS. Hoàng Công Kiên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Tạ Quốc Thịnh, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Trần Đình Chiến, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Lãnh đạo một số đơn vị và hơn 200 sinh viên Nhà trường.

Sự kiện vinh dự có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, lãnh đạo các Bộ, ban ngành, các cơ quan trung ương, địa phương; viện nghiên cứu và trường đại học; tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài; ngân hàng, quỹ đầu tư; đại sứ quán, tổ chức quốc tế; các tổ chức, chuyên gia hỗ trợ đổi mới sáng tạo; các cơ quan thông tấn báo chí và các tổ chức, cá nhân liên quan.

Sự kiện đánh dấu hành trình chuyển đổi mạnh mẽ của NIC trong 5 năm qua, thể hiện “Khát vọng - Tiên phong - Bứt phá” và khẳng định vai trò quan trọng trong việc nâng tầm hệ sinh thái đổi mới sáng tạo quốc gia. Innovate Viet Nam 2024 cũng diễn ra đúng dịp kỷ niệm một năm khánh thành NIC Hòa Lạc - một biểu tượng cho sứ mệnh hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo, tạo nên các giá trị đột phá, thúc đẩy doanh nghiệp vươn xa và mở ra một không gian đổi mới sáng tạo lớn nhất Việt Nam.

Lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm ĐMST Quốc gia & Khai mạc Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 (Innovate Vietnam) gồm các nội dung:

1) Lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm ĐMST Quốc gia & Khai mạc Ngày hội ĐMST Việt Nam 2024 (Innovate Vietnam).

2) Hội thảo: Hợp tác quốc tế Phát triển nguồn nhân lực thiết kế vi mạch.

3) Hội thảo: Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp trong Giáo dục Đại học Việt Nam: Năng động và Hợp tác.

Và tham quan các Khu trải nghiệm công nghệ: Trưng bày sản phẩm, giải pháp mới trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, chất bán dẫn và chuyển đổi xanh. 

Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã tham dự đủ các nội dung trên. Đây là dịp để cán bộ, giảng viên, sinh viên tiếp cận với các xu hướng, thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến đặc biệt là trong lĩnh vực khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của Quốc gia và thế giới.

Dưới đây là 1 số hình ảnh:





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN