07:22, Chủ Nhật, 01/09/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Rộn ràng không khí nhập học của tân sinh viên K22, năm 2024

Thứ bảy, 24/08/2024, 11:49

Sáng nay, ngày 24/8/2024, Trường Đại học tổ chức đón và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên trúng tuyển kỳ thi đại học năm 2024. Với kết quả của sự nỗ lực trong học tập, các bạn đã chính thức trở thành tân Sinh viên của HVU, sẵn sàng hòa mình vào môi trường học tập năng động, thân thiện, hiện đại.

Tiết trời đầu thu mát mẻ sau những ngày hè nóng bức của mùa thi dường như đang ủng hộ các em nhập trường. Ngay từ sáng sớm, không khí của ngày nhập học đã diễn ra sôi nổi, rộn ràng với niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt các tân sinh viên và các bậc phụ huynh. Do có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tân sinh viên nhập học, Trường Đại học Hùng Vương đã thông báo trước quy trình hướng dẫn chi tiết các bước nhập học trên Website và Fanpage của trường, bố trí các khu vực chờ cho phụ huynh, các biểu bảng hướng dẫn, sơ đồ chỉ dẫn, đội ngũ sinh viên tình nguyễn hỗ trợ và đặc biệt là áp dụng công nghệ số hoá hồ sơ nhập học đảm bảo thuận tiện, nhanh gọn, chu đáo và chuyên nghiệp tạo được không khí nhộn nhịp, vui tươi, phấn khởi cho tân sinh viên.

Là tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, sinh viên Vũ Thu Trang và người nhà đã đến nhập trường từ rất sớm để thực hiện các thủ tục nhập học. Tân sinh viên Vũ Thu Trang chia sẻ rằng: Em đã hoàn tất thủ tục nhập học rất nhanh gọn và thuận tiện đồng thời đã lưu lại những cảm xúc và ấn tượng khó quên trong sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời.

Chia sẻ của phụ huynh đưa con em mình đi nhập học, chị Tạ Thị Hồng Hải - Phụ huynh của sinh viên Vũ Thu Trang cũng như các bậc cha mẹ khác mong muốn cho con em mình chọn được ngôi trường đảm bảo hai yếu tố: nguyện vọng mong muốn của con và cơ hội việc làm sau khi ra trường, hơn nữa mức chi phí cũng hợp lý. Chị Tạ Thị Hồng Hải thấy rằng quyết định của mình khi lựa chọn Đại học Hùng Vương là nơi gửi gắm con em mình là hoàn toàn đúng đắn và tin tưởng rằng Đại học Hùng Vương sẽ là nơi chắp cánh ước mơ cho sự nghiệp của cháu sau này.

Một số hình ảnh ngày nhập học đầu tiên của tân sinh viên K22:

Mái nhà chung HVU đón chào những thành viên mới, chúc các em có một tâm thế vững vàng bước vào năm học mới trong niềm vui hân hoan để sẵn sàng phấn đấu học tập và rèn luyện tốt.

Tin bài và ảnh: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN