06:12, Thứ Tư, 03/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

NCS Nguyễn Thu Hiền bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ tại Trường đại học Kinh tế quốc dân

Thứ năm, 27/06/2024, 21:15

Chiều nay, ngày 27/6/2024, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Nghiên cứu sinh (NCS) Nguyễn Thu Hiền - GV Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh Trường Đại học Hùng Vương đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ với đề tài: “Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phù hợp của hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam” dưới sự hướng dẫn của PGS.TS Đinh Thế Hùng, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân và TS. Trần Thế Nữ, Trường ĐH Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Dự và chia vui cùng NCS có TS. Trần Đình Chiến, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương, các đồng nghiệp và người thân, bạn bè của NCS.

NCS. Nguyễn Thu Hiền báo cáo trước Hội đồng

Tham gia Hội đồng chấm Luận án Tiến sĩ là các chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà khoa học đến từ các Trường Đại học: GS.TS Nguyễn Hữu Ánh, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Chủ tịch Hội đồng; PGS.TS Đặng Đức Sơn, Viện Quản Trị Tài chính AFC, Phản biện 1; GS.TS Chúc Anh Tú, Học viện Tài chính, Phản biện 2; TS. Trần Tất Thành, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Phản biện 3; PGS.TS Trần Trung Tuấn, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Uỷ viên thư ký; TS. Tạ Quang Bình, Trường ĐH Thương mại, Uỷ viên; TS. Phan Thị Thu Hiền, Trường ĐH Ngoại Thương, Uỷ viên.

Sau khi nghe NCS. Nguyễn Thu Hiền báo cáo kết quả nghiên cứu, Hội đồng đánh giá tiến hành phản biện, thảo luận và đóng góp ý kiến cho Luận án. Hội đồng đặc biệt đánh giá cao tính mới, giá trị khoa học và thực tiễn của Luận án.

NCS. Nguyễn Thu Hiền chụp hình lưu niệm cùng các nhà khoa học tham dự
Hội đồng đánh giá

Trên cơ sở kết quả bỏ phiếu kín, Hội đồng đánh giá ra quyết nghị và kết luận: Đề tài “Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phù hợp của hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam” của NCS Nguyễn Thu Hiền đã đáp ứng xuất sắc yêu cầu của luận án Tiến sĩ, NCS Nguyễn Thu Hiền xứng đáng được nhận học vị Tiến sĩ bổ sung vào nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường Đại học Hùng Vương.

Tân Tiến sĩ Nguyễn Thu Hiền chụp hình lưu niệm cùng đồng nghiệp và người thân

Với những tri thức đã tích lũy được và sự nhiệt tình, tâm huyết của mình, tin tưởng rằng TS. Nguyễn Thu Hiền sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy trình độ và năng lực, góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương trở thành trường đại học chất lượng cao, một Trung tâm nghiên cứu khoa học có uy tín của tỉnh và khu vực.

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN