06:15, Thứ Tư, 03/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn Thanh niên Trường ĐH Hùng Vương ra quân tiếp sức mùa thi năm 2024

Thứ tư, 26/06/2024, 10:52

Thực hiện chương trình Tình nguyện Hè năm 2024, Đoàn Trường, Hội Sinh viên Nhà Trường tổ chức Ra quân Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2024 với sự tham ra hăng hái của các tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên để hỗ trợ thí sinh trước, trong và sau Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra từ ngày 26/6-29/6/2024.

TS. Trần Đình Chiến, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu và giao nhiệm vụ đối với các tình nguyện viên

Trực tiếp chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho hoạt động tiếp sức mùa thi có TS. Trần Đình Chiến, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, hơn 100 sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Hùng Vương đã có mặt tại tất cả các điểm thi thực hiện nhiệm vụ giúp đỡ, hỗ trợ vòng ngoài cho các thí sinh và phụ huynh. Trước đó các tình nguyện viên đều được BCH Đoàn trường tập huấn kỹ lưỡng các kỹ năng để tham gia chương trình, cũng như xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình hỗ trợ tại các điểm thi.

Chương trình Tiếp sức mùa thi là cơ hội để các sinh viên tham gia các hoạt động tình nguyện, tu dưỡng rèn luyện bản thân góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tinh thần tình nguyện đến cộng đồng. Với sự tham gia tích cực của các tình nguyện viên mang màu áo xanh, chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã để lại những ấn tượng tốt đẹp thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện “tương thân tương ái”, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng của tuổi trẻ HVU.

Một số hỉnh ảnh Tiếp sức mùa thi năm 2024:

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN