06:11, Thứ Tư, 03/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội báo Đất Tổ năm 2024

Thứ hai, 17/06/2024, 16:53

Hội báo Đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 17-19/6/2024 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Phú Thọ với mục đích giới thiệu những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2023 của đất nước, của tỉnh, của các đơn vị tham gia; Trưng bày, giới thiệu những ấn phẩm báo chí - xuất bản trong năm.

Đoàn đại biểu tham gia Hội báo Đất Tổ Trường Đại học Hùng Vương do TS. Hoàng Công Kiên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn tham dự chương trình.

Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ tham quan gian trưng bày của Trường Đại học Hùng Vương tại
Hội Báo Đất Tổ

Gian trưng bày của Trường Đại học Hùng Vương tại Hội báo Đất Tổ năm 2024 thực sự gây ấn tượng mạnh, trưng bày nhiều ấn phẩm, sản phẩm tiêu biểu cho công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Nhà trường trong thời gian qua, bao gồm các sách nghiên cứu, giáo trình xuất bản quốc gia, các Tạp chí, các đề tài, sản phẩm khoa học, kỷ yếu hội thảo, một số tác phẩm hội hoạ tiêu biểu đặc sắc...

Có thể nói Hội báo Đất Tổ năm 2024 thực sự là món quà tinh thần nhiều ý nghĩa thể hiện niềm hy vọng với nhiều khởi sắc. Tham gia Hội báo Đất Tổ năm 2024 Trường Đại học Hùng Vương có cơ hội giới thiệu, quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm, ấn phẩm thông tin báo chí về các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học đến gần hơn với nhân dân trong và ngoài tỉnh, góp phần nâng cao uy tín, chất lượng của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại Hội báo Đất Tổ của Trường Đại học Hùng Vương:

Các tiết mục văn nghệ của Trường Đại học Hùng Vương tại Hội báo Đất Tổ năm 2024

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN