08:22, Thứ Tư, 03/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp và Ngày hội tuyển dụng tư vấn việc làm cho sinh viên Đại học chính quy năm 2024

Thứ sáu, 07/06/2024, 11:39

 

Sáng nay, ngày 07/6/2024 Trường ĐH Hùng Vương tưng bừng tổ chức Ngày hội tuyển dụng, tư vấn việc làm và Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy cho gần 1000 sinh viên tốt nghiệp năm 2024.

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Khắc Thanh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng Lãnh đạo các Khoa chuyên môn, các đơn vị trực thuộc trường và gần 1000 sinh viên ĐHCQ tốt nghiệp. Cùng dự có các doanh nghiệp, đơn vị đối tác với hàng nghìn vị trí việc làm cho sinh viên của trường.

PGS TS Phan Thị Tình, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, PGS. TS Phan Thị Tình, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của các sinh viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại trường và mong các sinh viên sẽ không ngừng phấn đấu, phát huy năng lực, trí tuệ những kiến thức đã học tại nhà trường để góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, thịnh vượng.

Cô Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh, với phương châm“Gắn kết cùng thành công, đồng hành cùng phát triển” Ngày hội tuyển dụng, tư vấn việc làm năm 2024 là cầu nối quan trọng giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, là cơ hội rất lớn giúp sinh viên được thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Hoạt động này tạo điều kiện cho Nhà trường thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của đất nước. Đồng thời, đây cũng là cơ hội quý báu để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tuyển dụng nhân sự có chất lượng.

Ngày Hội tuyển dụng, tư vấn việc làm là sự kiện thường niên được Trường ĐH Hùng Vương tổ chức hàng năm với mục đích giúp sinh viên HVU được tiếp cận, tìm kiếm cho mình những vị trí việc làm ổn định, có thu nhập hấp dẫn với nhiều cơ hội phát triển bản thân. Đồng thời, giúp doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tìm được những nhân sự phù hợp có tay nghề, trình độ cao, đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp. Năm 2024, các doanh nghiệp và đối tác chiến lược với Nhà trường mang đến hàng nghìn vị trí việc làm ở tất cả các khối ngành dành cho sinh viên của Nhà trường. Tại Ngày hội các doanh nghiệp đã lựa chọn, kiếm tìm được cho đơn vị mình những ứng viên tiềm năng, có năng lực để đảm nhận những vị trí việc làm với thu nhập hấp dẫn (nhiều vị trí việc làm có mức lương từ 15 đến 30 triệu và cao hơn).

Cùng với hoạt động Ngày Hội tuyển dụng, tư vấn việc làm, Trường ĐH Hùng Vương long trọng tổ chức Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm học 2023-2024. Đây là thời khắc đánh dấu cho sự trưởng thành và bước sang chặng đường mới của mỗi sinh viên tốt nghiệp. Với những cố gắng của bản thân và sự quan tâm, hỗ trợ của các giảng viên có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong quản lý, giảng dạy của Trường Đại học Hùng Vương, các sinh viên đã hoàn thành khóa học. Kết quả: 100% sinh viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó sinh viên tốt nghiệp Xuất sắc và Giỏi đạt tỉ lệ cao.

SV Đinh Hồng Thảo đại diện sinh viên tốt nghiệp năm 2024 phát biểu tri ân và tặng hoa Nhà trường

Ghi nhận thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của các sinh viên, nhân dịp này Trường Đại học Hùng Vương đã quyết định vinh danh, trao tặng giấy khen, phần thưởng cho hơn 100 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và Giỏi và vinh danh, trao tặng giấy khen các sinh viên được công nhận tốt nghiệp năm 2024.

Một số hình ảnh Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy và Ngày hội tuyển dụng, tư vấn việc làm năm 2024:

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN