14:39, Thứ Tư, 03/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tiếp và làm việc với đoàn công tác của Hội đồng thành phố Hwaseong (Hàn Quốc)

Thứ hai, 09/10/2023, 16:52

Chiều nay, ngày 9/10/2023 Trường ĐH Hùng Vương đã tiếp đón trọng thị và có buổi làm việc với đoàn công tác của Hội đồng thành phố Hwaseong (Hàn Quốc).

Toàn cảnh chương trình

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía Trường ĐH Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu và đại diện Lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Về phía Hội đồng thành phố Hwaseong (Hàn Quốc) có bà Kim Gyeong - Hee, Chủ tịch hội đồng; ông Oh Moon - Suep, Phó Chủ tịch hội đồng cùng các thành viên đoàn công tác.

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại chương trình

Tại buổi làm việc, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã giới thiệu tổng quan về lịch sử Trường Đại học Hùng Vương, cơ cấu tổ chức, đội ngũ cán bộ giảng viên và những định hướng trong đào tạo, nghiên cứu của Nhà trường. Thông qua buổi làm việc, Lãnh đạo Nhà trường mong muốn Hội đồng thành phố Hwaseong (Hàn Quốc) quan tâm hỗ trợ Trường ĐH Hùng Vương trong việc đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao, là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp uy tín của Hàn Quốc với Nhà trường.

Bà Kim Gyeong - Hee, Chủ tịch hội đồng thành phố Hwaseong (Hàn Quốc)  phát biểu tại
chương trình

Hai đơn vị tặng quà lưu niệm

Đoàn công tác Hội đồng thành phố Hwaseong (Hàn Quốc) thăm quan không gian văn hóa
Hàn Quốc tại Trường ĐH Hùng Vương

và chụp hình lưu niệm với thầy, trò nhà trường

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Hùng Vương và Hội đồng thành phố Hwaseong (Hàn Quốc) thành công tốt đẹp, những nội dung được trao đổi và thống nhất là cơ sở quan trọng để hai đơn vị phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ nói riêng và khu vực nói chung trong giai đoạn tới./.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN