10:30, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt đầu xuân các tiến sĩ, nghiên cứu sinh năm 2016

Thứ ba, 23/02/2016, 20:31

Ngày 23/02/2016, nhân dịp đầu Xuân Bính Thân, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức gặp mặt đầu xuân các tiến sĩ, nghiên cứu sinh năm 2016. Dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô lãnh đạo trường, lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ, lãnh đạo các đơn vị có nghiên cứu sinh và toàn thể đội ngũ tiến sĩ, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu khẳng định đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ cao như tiến sĩ, nghiên cứu sinh đóng vai trò quan trọng để Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, khẳng định vị thế và uy tín của Nhà trường. Thầy hiệu trưởng cũng động viên và giao nhiệm vụ cho đội ngũ tiến sĩ tiếp tục thực hiện lộ trình đăng ký phong hàm phó giáo sư, các nghiên cứu sinh trong và ngoài nước có kế hoạch học tập cụ thể để sớm bảo vệ thành công luận án. PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường cũng chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tạo những điều kiện, chế độ tốt nhất để các tiến sĩ, nghiên cứu sinh hoàn thành nhiệm vụ đồng thời yêu cầu phòng Tổ chức cán bộ nghiên cứu kỹ các ý kiến trao đổi tại buổi gặp mặt để có đề xuất, tham mưu với lãnh đạo trường có những chính sách hỗ trợ, đãi ngộ phù hợp hơn nữa cho các giảng viên trình độ cao của nhà trường.

Cũng tại buổi gặp mặt, các tiến sĩ và nghiên cứu sinh đã trình bày kết quả học tập và nghiên cứu của mình, trao đổi những kinh nghiệm học tập, những thuận lợi và khó khăn gặp phải trong quá trình học tập đồng thời chia sẻ, trao đổi những dự định, kế hoạch trong quá trình phấn đấu đạt chuẩn chức danh phó giáo sư, tiến sĩ. Nhà trường xác định, việc nâng cao trình độ, học hàm, học vị cho cán bộ, giảng viên là nhiệm vụ quan trọng, then chốt trong công tác phát triển đội ngũ để nhà trường đạt chuẩn phân tầng theo định hướng trường đại học ứng dụng. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm với những chia sẻ hữu ích đối với các tiến sĩ, nghiên cứu sinh của nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi gặp mặt:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt

Một số ý kiến trao đổi, chia sẻ của các tiến sỹ trong quá trình phấn đấu đạt chuẩn chức danh phó giáo sư

Một số ý kiến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của các tân tiến sỹ nhà trường trong quá trình học tập

Một số ý kiến trao đổi, chia sẻ của các nghiên cứu sinh trong quá trình học tập

Toàn cảnh buổi gặp mặt

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN