10:30, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt đầu xuân và Tết trồng cây năm 2016

Thứ ba, 16/02/2016, 07:41

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, sáng 15/02/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức gặp mặt đầu xuân và Tết trồng cây tại hai cơ sở Việt Trì và thị xã Phú Thọ. Dự buổi gặp mặt có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng và toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường.

Nhân dịp xuân mới, thay mặt lãnh đạo trường, PGS.TS. Cao Văn đã tổng kết các mặt công tác trong năm 2015, định hướng các nhiệm vụ công tác trong năm 2016 và gửi thông điệp đầu xuân cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Nhà trường. Năm 2015 cũng ghi dấu ấn trong chặng đường phát triển của Nhà trường với nhiều đột phá trong quản lý, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn trong năm mới Bính Thân 2016, tập thể cán bộ, công chức, giảng viên nhà trường sẽ phát huy những kết quả đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra đồng thời nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo cùng nhau thi đua, thực hiện thành công nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp.

Phong tục “phát lộc” may mắn đầu năm đã được Ban Giám hiệu Nhà trường gửi đến các viên chức như một lời chúc an khang, thịnh vượng đến với mọi người. Cũng trong buổi gặp mặt đầu xuân, TS. Đỗ Khắc Thanh – Trưởng phòng Đào tạo đã có những câu chuyện lý thú, hấp dẫn, giàu ý nghĩa năm Bính Thân thu hút sự chú ý của toàn thể hội trường. Chào năm mới, mỗi thành viên của Trường Đại học Hùng Vương như được tiếp thêm sức sống mới trong học tập và công tác, hứa hẹn năm Bính Thân 2016 sẽ đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp đổi mới và phát triển giáo dục.

Sau buổi gặp mặt, được sư chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo trường, Tỉnh đoàn Phú Thọ, Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức “Tết trồng cây năm 2016”. Tham dự buổi lễ về phía Tỉnh đoàn Phú Thọ có đ/c Phùng Thị Hồng Chuyên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn. Phong trào Tết trồng cây đã trở thành truyền thống, phong tục tốt đẹp của nhân dân ta nói chung và cán bộ viên chức, sinh viên trong toàn trường nói riêng; là hoạt động thường niên được các đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, sinh viên trong toàn trường hưởng ứng, tham gia tích cực. Phát huy truyền thống và ý nghĩa tốt đẹp đó, Tết trồng cây năm 2016, Đoàn trường đã phối hợp với các đơn vị trồng được 60 cây bóng mát và 2.000m2 thảm cây che phủ; qua đó góp phần cải thiện môi trường sinh thái, nâng cao giá trị cảnh quan Nhà trường. Đây cũng là công trình cây xanh của Đoàn trường chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016).

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi gặp mặt đầu xuân và Tết trồng cây:

NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng năm mới toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường

TS. Đỗ Khắc Thanh – Trưởng phòng Đào tạo với những chia sẻ thú vị năm Bính Thân 2016

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân tại cơ sở Việt Trì

Lãnh đạo trường, lãnh đạo Tỉnh đoàn Phú Thọ và đại diện Ban Chấp hành Đoàn trường

cắt băng khánh thành…

gắn biển công trình cây xanh chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016)

Lãnh đạo trường và lãnh đạo Tỉnh đoàn Phú Thọ tham gia Tết trồng cây năm 2016

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng các đồng chí trong đoàn trường tham gia trồng cây





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN