18:16, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai giảng lớp tập huấn khuyến nông năm 2014

Thứ ba, 20/05/2014, 16:13

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về việc tăng cường gắn kết giữa đào tạo với thực tiễn sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp và Quyết định số 383/QĐ-ĐHHV ngày 8/5/2014 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, ngày 18/5/2014, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức khai giảng lớp khuyến nông năm 2014 cho 40 bà con nông dân trên địa bàn phường Vân Phú, thành phố Việt Trì.

Đến dự lễ khai giảng, về phía đại biểu khách mời có ông Cao Lương Thế - Phó Chủ tịch Phường Vân Phú, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo Trung tâm Hợp tác đào tạo, Khoa Nông Lâm Ngư  cùng các cán bộ của Trung tâm Hợp tác đào tạo, các giảng viên và sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư  và 40 học viên là bà con nông dân phường Vân Phú tham dự lớp tập huấn.

Phát biểu khai giảng lớp học, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận sự nỗ lực tổ chức lớp học của Trung tâm Hợp tác đào tạo đồng thời mong muốn bà con cô bác học viên cố gắng học tập đầy đủ và yêu cầu các giảng viên, sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư cũng tham gia tập huấn để học hỏi kinh nghiệm sản xuất thực tiễn của bà con, nâng cao hơn nữa kiến thức thực tế, gắn việc học với hành.

 Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 18/5/2014 đến ngày 25/5/2014), các học viên được trang bị những kiến thức chung về khuyến nông, một số kỹ năng nâng cao hiệu quả chăn nuôi và trồng trọt. Trong thời gian tập huấn, các học viên sẽ được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với những cán bộ, giảng viên có trình độ chuyên môn cao; có nhiều kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy. Đồng thời, các học viên sẽ được tham gia thực hành một số kĩ năng trong chăn nuôi và trồng trọt với sự tham gia hướng dẫn trực tiếp của các giảng viên nhà trường. Lớp học được tổ chức góp phần giúp bà con nắm vững kiến thức nông nghiệp để phát triển kinh tế gia đình nói riêng và phát triển kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh Phú Thọ nói chung.

Dưới đây là một vài hình ảnh của lễ khai giảng:

PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

Ông Cao Lương Thế - Phó Chủ tịch Phường Vân Phú phát biểu

Toàn cảnh lễ khai giảng lớp khuyến nông năm 2014





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN