20:25, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Truờng Đại học Hùng Vương tổ chức bế giảng các lớp đào tạo nghề cho lao động Nông thôn năm 2013

Thứ sáu, 24/01/2014, 14:48

Buổi chiều ngày 20 và sáng ngày 22 tháng 01 năm 2014, Trường Đại học Hùng Vương đã trang trọng tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo nghề Quản lý dịch hại tổng hợp cho lao động nông thôn năm 2013 tại 2 xã Đồng Xuân - Thanh Ba và Ngọc Đồng - Yên Lập.

Tới dự lễ bế giảng đại diện Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Phùng Quốc Việt - phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Đỗ Khắc Thanh - phó Giám đốc Trung tâm  Hợp tác Đào tạo; ThS. Nguyễn Thị Kim Thơm, phó Trưởng khoa Nông Lâm Ngư cùng các cán bộ trung tâm Hợp tác Đào tạo, thầy cô giáo khoa Nông Lâm Ngư. Bên cạnh đó còn có sự có mặt của đại diện phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo và các ban ngành đoàn thể tại địa phương.

Tại buổi lễ, ThS. Đỗ Khắc Thanh - phó Giám đốc Trung tâm  Hợp tác Đào tạo đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng trường Đại học Hùng Vương về việc công nhận tốt nghiệp và trao giấy chứng nhận cho các học viên của khóa học. 

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS Phùng Quốc Việt thay mặt lãnh đạo nhà trường đánh giá cao những kết quả mà các học viên đã đạt được trong qua trình học tập, đồng thời cũng nêu bật sự quan tâm của Chính phủ và các cấp chính quyền trong công cuộc phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân; ghi nhận lãnh đạo các ban ngành đoàn thể đã phối kết hợp, tạo điều kiện tốt cho việc tổ chức các lớp học, bà con nông dân tham gia lớp học đầy đủ, tiếp thu các kiến thức khoa học cần thiết cho phát triển nông nghiệp.

Các buổi lễ bế giảng đã thành công tốt đẹp, Chương trình đào tạo nghề cho lao động nông thôn đã góp phần giúp cho người nông dân phát triển sản xuất, nâng cao đời sống, xây dựng nông thôn mới ở các xã trên địa bàn tỉnh Phú Thọ ngày càng giàu đẹp./.

Một số hình ảnh của lễ bế giảng:

PGS.TS Phùng Quốc Việt – phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại buổi lễ

ThS. Đỗ Khắc Thanh – phó Giám đốc TT Hợp tác Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng trường ĐH Hùng Vương cho các học viên

Ông Lê Quang Thắng – phó Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Thanh Ba phát biểu tại buổi lễ

Học viên lớp Quản lý dịch hại tổng hợp xã Đồng Xuân - Thanh Ba chụp ảnh lưu niệm

 

Học viên lớp Quản lý dịch hại tổng hợp xã Ngọc Đồng - Yên Lập chụp ảnh lưu niệm

Trần Sơn





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN