20:19, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức gặp mặt tiến sĩ, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước

Thứ sáu, 17/01/2014, 14:43

Ngày 15/1/2014, nhân dịp đón Xuân Giáp Ngọ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức gặp mặt tiến sĩ, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước.

Dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, KS. Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ, lãnh đạo các đơn vị và trên 50 tiến sĩ, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu khẳng định các tiến sĩ, nghiên cứu sinh đóng vai trò quan trọng để Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Nhà trường. Thầy hiệu trưởng cũng động viên và giao nhiệm vụ cho đội ngũ tiến sĩ, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước tiếp tục học tập, cống hiến tốt cho sự phát triển của nhà trường. Nhà trường cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nghiên cứu sinh hoàn thành tốt nhất chương trình học tập của mình.

Cũng tại buổi gặp mặt, các tân tiến sĩ và nghiên cứu sinh đã trình bày kết quả học tập và nghiên cứu của mình, trao đổi những kinh nghiệm học tập, những thuận lợi và khó khăn gặp phải trong quá trình học tập. Nhà trường xác định, việc nâng cao trình độ cho cán bộ, giảng viên Nhà trường đặc biệt là việc cử các cán bộ, giảng viên đi đào tạo nghiên cứu sinh trong nước và nước ngoài là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt để đạt mục tiêu đến năm 2015 có trên 50 tiến sĩ bổ sung vào đội ngũ giảng viên có trình độ cao của nhà trường. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm với những chia sẻ hữu ích đối với các nghiên cứu sinh của nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi gặp mặt:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các tiến sĩ, nghiên cứu sinh

Đại diện các tiến sĩ, nghiên cứu sinh phát biểu chia sẻ ý kiến tại buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN