20:23, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị “Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Đại học Hùng Vương”

Thứ hai, 30/12/2013, 14:28

Ngày 27/12/2013, Trường Đại học Hùng Vương đã trang trọng tổ chức Hội nghị khoa học và đào tạo năm 2013. Tới dự Hội nghị có: PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng - Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường, TS. Nguyễn Văn Toàn – Viện trưởng Viện Nông – lâm nghiệp miền núi phía Bắc cùng các thành viên trong Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường. Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động năm 2013; kiện toàn công tác tổ chức của Hội đồng và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2014.

Tại Hội nghị, công tác kiện toàn tổ chức của Hội đồng nhiệm kỳ 2013-2018 đã được tiến hành nghiêm túc, khẩn trưởng với 21 thành viên trong đó PGS.TS. Cao Văn đã được bầu giữ chức Chủ tịch Hội đồng khoa học và đào tạo nhà trường nhiệm kỳ 2013-2018 với số phiếu tuyết đối.

Cũng tại Hội nghị, các thành viên trong Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường đã được nghe báo cáo công tác đào tạo, hoạt động khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế trong năm 2013. Các thành viên Hội đồng Khoa học & Đào tạo cũng dành nhiều thời gian thảo luận và thống nhất một số giải pháp và định hướng công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trong thời gian tới. Nhân dịp này, Hội đồng khoa học và đào tạo nhà trường cũng tổ chức chia tay một số ủy viên về nghỉ chế độ.

Sau gần ba giờ làm việc, với tinh thần cởi mở, quá trình thảo luận sôi nổi và tích cực của các thành viên Hội đồng, Hội nghị đã thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

PGS.TS Phùng Quốc Việt thay mặt Hội đồng tặng hoa chúc mừng PGS.TS Cao Văn được bầu giữ chức Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường

PGS.TS Cao Văn - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường phát biểu và điều khiển Hội nghị

PGS.TS Cao Văn thay mặt Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường tặng hoa ThS. Nguyễn Văn Hưng – Nguyên thành viên Hội đồng về nghỉ chế độ





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN