20:19, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

TS. Nguyễn Đức Hưởng nói chuyện chuyên đề Hành trang cuộc sống

Thứ sáu, 27/12/2013, 14:24

Nhằm giúp sinh viên của nhà trường tiếp cận thêm một kênh thông tin mới, trang bị thêm kĩ năng sống và làm việc, sáng ngày 26/12/2013, tại Hội trường Trung tâm, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Hành trang cuộc sống. 

Dự buổi sinh hoạt chuyên đề có Diễn giả - TS. Nguyễn Đức Hưởng – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt – một người thầy đặc biệt, một doanh nhân thành đạt, một người con của quê hương Đất Tổ, người đã trải nghiệm và lưu trữ được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong hành trang lập nghiệp, hành trang cuộc sống; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, lãnh đạo các phòng ban, các khoa và các giảng viên, sinh viên Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên quan tâm đến chủ đề nói chuyện này.

Mở đầu buổi sinh hoạt, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng và tặng hoa TS. Nguyễn Đức Hưởng. Việc tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt chuyên đề cho sinh viên trong đó có chuyên đề Hành trang cuộc sống đã thể hiện sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của lãnh đạo trường đối với sự phát triển toàn diện của học sinh sinh viên.

Bằng sự nhiệt huyết, sự nhiệt tình và tận tâm đối với các thế hệ sinh viên nhà trường, với hình thức diễn thuyết và đặt 26 câu hỏi, những sẻ chia dí dỏm, hài hước mà không kém phần sâu sắc của TS. Nguyễn Đức Hưởng đã cho cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường những cái nhìn mới mẻ, sâu sắc về kỹ năng sống và làm việc. Đây chính là hành trang cuộc sống cần thiết đối với mỗi người, đặc biệt là với các bạn sinh viên.

Có thể nói chuyên đề Hành trang cuộc sống của TS. Nguyễn Đức Hưởng đã, đang và sẽ tác động tích cực đến suy nghĩ và hành động của hàng ngàn sinh viên Trường Đại học Hùng Vương. Những chuyển biến này không thể quy đổi bằng bất cứ thứ vật chất nào bởi vì nó là vô giá, nhất là với những sinh viên vừa rời ghế nhà trường phổ thông và những sinh viên chuẩn bị khởi nghiệp.

 Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên đề:
 

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trưởng phát biểu chào mừng

PGS.TS. Cao Văn tặng hoa chào mừng TS. Nguyễn Đức Hưởng

TS. Nguyễn Đức Hưởng diễn thuyết về Hành trang cuộc sống

TS. Nguyễn Đức Hưởng tặng phần thưởng cho sinh viên và cán bộ nhà trường

TS. Nguyễn Đức Hưởng và lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm bên cây lộc vừng do Tiến sĩ trồng tặng nhà trường

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN