20:22, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ tiếp xúc đại diện cử tri Trường Đại học Hùng Vương

Thứ sáu, 06/12/2013, 21:47

Thực hiện công văn số 189/ĐĐBQH-CV ngày 21/11/2013 của Đoàn Đại Quốc hội tỉnh Phú Thọ về việc tiếp xúc cử tri, ngày 5/12/2013, đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Xuân Thủy tiếp xúc cử tri đang công tác và học tập tại Trường Đại học Hùng Vương. Cùng dự có Ông Đăng Quốc Tuấn – Trưởng ban Dân chủ Pháp luật Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, bà Đặng Thị Mậu Tùng – Phó Chánh Văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có NGƯT.PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, KS. Nguyễn Thành Trung - Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đại diện cử tri cơ sở Việt Trì.

Mở đầu buổi tiếp xúc, NGƯT.PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ý kiến. Thầy Hiệu trưởng khẳng định đây là cơ hội tốt để giảng viên, sinh viên nhà trường phát huy vai trò giám sát của mình và là dịp để trình bày, giải tỏa những trăn trở, băn khoăn. Thầy mong muốn những ý kiến của đại diện cử tri nhà trường được đưa ra sẽ tâm huyết, thẳng thắn và mang tính xây dựng cao.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Nguyễn Xuân Thủy đã thông báo kết quả kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khoá XIII. Đây là kỳ họp đặc biệt quan trọng với nhiều dự án luật, đặc biệt đã thông qua Hiến pháp sửa đổi; quyết định nhiệm vụ kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2014 và những năm còn lại của kế hoạch 5 năm, nhiều nội dung khác về công tác lập pháp, giám sát tối cao và công tác nhân sự của Chính phủ.

Đại biểu cử tri đã phát biểu bày tỏ niềm tin tưởng, phấn khởi về thành công của kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khóa XIII, đồng thời kiến nghị đề xuất một số vấn đề cụ thể liên quan tới chế độ chính sách và những bất cập nảy sinh ở cơ sở như hoạt động đoàn và giới thiệu đoàn viên về địa phương hoạt động trong thời gian nghỉ, điều kiện để phát triển đầu tư, nghiên cứu khoa học cho các trường đại học của tỉnh như Đại học Hùng Vương, việc tuyển dụng giáo viên mầm non, cơ chế thi giảng viên chính…

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Xuân Thủy đã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến của cử tri và giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền; các ý kiến kiến nghị của cử tri sẽ được tập hợp chuyển các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi tiếp xúc:

NGƯT.PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tiếp xúc
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Xuân Thủy phát biểu tiếp xúc cử tri

 

 

Đại biểu cử tri kiến nghị đề xuất một số vấn đề

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri
Tuyết Trinh




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN