20:24, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương cùng đoàn công tác của tỉnh trao nhà tình nghĩa cho bà Vũ Thị Khoa - vợ liệt sỹ Nguyễn Ngọc Oanh ở xóm Gạo, xã Trưng Vương

Thứ năm, 05/12/2013, 09:13

Sáng ngày 3/12/2013, UBND xã Trưng Vương – thành phố Việt Trì đã tổ chức lễ khánh thành nhà tình nghĩa cho bà Vũ Thị Khoa là vợ liệt sỹ Nguyễn Ngọc Oanh ở xóm Gạo, xã Trưng Vương.

Về dự và tặng quà chúc mừng có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương cùng đông đảo cán bộ và nhân dân xóm Gạo, xã Trưng Vương. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có đồng chí Đào Đắc Tiến – Trưởng phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên.

Đồng chí Đào Đắc Tiến – Trưởng phòng CTCT&HSSV và lãnh đạo Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo các cấp uỷ Đảng, chính quyền xã Trưng Vương cùng trao nhà tình nghĩa cho vợ liệt sĩ – bà Vũ Thị Khoa

Với số tiền hỗ trợ của Nhà nước, của Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Phú Thọ, của Trường Đại học Hùng Vương, của anh em, bà con lối xóm và nhân dân trong thôn xóm, sau hơn 3 tháng triển khai xây dựng, đến nay, ngôi nhà tình nghĩa cho bà Vũ Thị Khoa là vợ liệt sỹ Nguyễn Ngọc Oanh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà tình nghĩa tặng cho bà Vũ Thị Khoa có tổng giá trị gần 400 triệu đồng; Công trình được đánh giá là đảm bảo chất lượng công trình và có tính thẩm mỹ, đáp ứng yêu cầu chính sách cho các đối tượng. Việc hỗ trợ tiền và tặng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách thể hiện sự tri ân, sự quan tâm của Trường Đại học Hùng Vương nói riêng và của Đảng, Nhà nước nói chung đối với những người có công với cách mạng, góp phần giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của cha ông và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN