22:30, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương khai trương nhà ăn

Thứ năm, 26/09/2013, 08:09

Ngày 25/9/2013, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng nhà ăn ở cơ sở Việt Trì. Dự lễ khai trương nhà ăn có PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, KS. Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng, Trưởng các phòng ban chức năng cùng các cán bộ, giảng viên, CNV nhà trường.

KS. Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu diễn văn khai trương Nhà ăn

Nhà ăn là một công trình được xây dựng tại tầng âm nhà điều hành Trường Đại học Hùng Vương có tổng diện tích sàn là 760m2, với nhiều hạng mục như nhà bếp, phòng ăn, nhà kho… Công trình được gấp rút xây dựng trong vòng 54 ngày và được trang bị đầy đủ vật chất cần thiết, đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe cho người lao đông. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, công trình không chỉ là nhà ăn tập thể mà còn có thể là nơi để tổ chức các hoạt động thể dục thể thao như bóng bàn, bi da… và các sinh hoạt tập thể khác. Đây là công trình có ý nghĩa của nhà trường nhân Kỉ niệm 10 năm đào tạo đại học, góp phần thiết thực chăm lo đời sống của cán bộ, giảng viên, CNV nhà.

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, KS. Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Nhật Đang – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, ThS. NguyễnThị Lợi – Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp  cắt băng khánh thành nhà ăn       

                                                                                                            Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN