22:22, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị học tập Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

Thứ ba, 03/09/2013, 16:24

Thực hiện kế hoạch số 47-KH/DUK ngày 12/8/2013 của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về “Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết, Kết luận Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI)”, ngày 29/8/2013, Đảng bộ trường ĐHHV đã tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) và nói chuyện chuyên đề về tình hình biên giới, biển đảo.

Tham dự hội nghị có  PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì hội nghị, Trung tướng Dương Đức Hòa, Tư lệnh Quân khu 2, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy cùng 253 đảng viên trong toàn Đảng bộ. 

Tại Hội nghị, thông qua báo cáo Nghị quyết Trung ương 7 do PGS.TS. Cao Văn trình bày, các đảng viên đã được học tập và quán triệt các vấn đề liên quan đến tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, quản lý tài nguyên và môi trường; một số vấn đề về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp, ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020. Tiếp đó, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, Thường trực Đảng ủy đã thông qua Chương trình hành động để tạo sự thống nhất cao trong nhận thức tư tưởng, phát huy sức mạnh, nâng cao trách nhiệm, quyết tâm của mỗi cán bộ đảng viên trong việc triển khai thực hiện các nội dung của nghị quyết trước tình hình cụ thể của nhà trường.

Cũng tại Hội nghị, Trung tướng Dương Đức Hòa đã có buổi nói chuyện thời sự với chuyên đề Biển đảo, biên giới giúp các đảng viên trong Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương nâng cao nhận thức, bồi dưỡng lòng yêu nước, tăng cường ý thức, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển, đảo của đất nước. Sau Hội nghị, Trung tướng Dương Đức Hòa và các lãnh đạo Trường đã cùng trồng cây lưu niệm tại khuôn viên trường.

Có thể nói, Hội nghị học tập Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã được Đảng bộ nhà trường tổ chức học tập nghiêm túc, thiết thực và hiệu quả. Qua đó, giúp các đảng viên nhà trường nắm vững những nội dung cơ bản và tinh thần của các Nghị quyết, Kết luận được Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) thông qua, đặc biệt là những nội dung liên quan đến lĩnh vực công tác, từ đó, tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong giảng viên, công nhân viên, sinh viên và quần chúng nhân dân.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy trình bày báo cáo Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

Trung tướng Dương Đức Hòa - Tư lệnh Quân khu 2 nói chuyện thời sự

với chuyên đề Biển đảo, biên giới

Trung tướng Dương Đức Hòa và các lãnh đạo trường trồng cây lưu niệm tại khuôn viên trường

Toàn cảnh Hội nghị

                                                                                                Tuyết Trinh

 

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN