22:25, Thứ Sáu, 05/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai giảng lớp Trung cấp Sư phạm Giáo dục tiểu học và Giáo dục mầm non đợt 1 khóa học 2013-2015

Thứ ba, 30/07/2013, 11:03

Sáng ngày 28//7/3013, tại cơ sở 2, trên mảnh đất thị xã Phú Thọ anh hùng, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Trung cấp Sư phạm Giáo dục tiểu học và Giáo dục mầm non đợt 1 khóa học 2013-2015.

Dự Lễ khai giảng của Trường có sự hiện diện của PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Đỗ Tùng – Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Đỗ Khắc Thanh – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo, cùng đại diện lãnh đạo các khoa, bộ môn, phòng ban chức năng và 119 tân sinh viên trúng tuyển.

Tại buổi lễ, sau khi ThS. Dương Thị Bích Liên – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định của Hiệu trường Trường Đại học Hùng Vương về việc trúng tuyển hệ Trung cấp Sư phạm Giáo dục tiểu học và Giáo dục mầm non đợt 1 khóa học 2013-2015, PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu phát biểu khai giảng năm học mới. Trong diễn văn khai giảng, đồng chí đã nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên và khẳng định: trở thành sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương – một trường đại học đa ngành, đa cấp với hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành là niềm vinh dự, tự hào lớn của mỗi tân sinh viên, vì vậy mỗi sinh viên của trường phải nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện để xứng đáng với niềm vinh dự đó. Đồng chí cũng chỉ đạo trong năm học mới, mỗi tháng Trung tâm Hợp tác đào tạo sẽ tổ chức tuyển sinh hệ Trung cấp sư phạm một lần để tuyển sinh đủ và đảm bảo chất lượng sinh viên theo chi tiêu của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đồng thời Thầy hiệu trưởng cũng mong muốn toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong trường cùng đồng lòng, chung tay, chung sức vì sự phát triển bền vững của Trường Đại học Hùng Vương và góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo chung của đất nước.

Cảm động trước sự quan tâm của thầy Hiệu trưởng và của các thầy cô, sinh viên Phùng Thị Thu Hương - sinh viên ngành TCSP Mầm non thay mặt cho toàn thể tân sinh viên đã tặng thầy Hiệu trưởng bó hoa tươi thắm và phát biểu xin hứa sẽ quyết tâm phấn đấu học tập tốt để nối bước các thế hệ sinh viên đi trước viết tiếp trang sử vẻ vang của Trường Đại học Hùng Vương.

Buổi lễ kết thúc đã để lại những tình cảm tốt đẹp cho toàn thể thầy và trò của Nhà trường và hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo!

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ khai giảng:

PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới

Cô Dương Thị Bích Liên – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định của Hiệu trường Trường Đại học Hùng Vương về việc trúng tuyển hệ TCSP Giáo dục tiểu học và Giáo dục mầm non năm 2013

Sinh viên Phùng Thị Thu Hương - sinh viên ngành TCSP Mầm non thay mặt cho toàn thể tân sinh viên tặng hoa thầy Hiệu trưởng và phát biểu

 

Lãnh đạo trường, các giảng viên chụp ảnh kỉ niệm cùng tân sinh viên lớp TCSP Giáo dục tiểu học và Giáo dục mầm non năm 2013





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN