02:48, Thứ Bảy, 06/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đại hội đại biểu Công đoàn Trường Đại học Hùng Vương lần thứ XX (nhiệm kỳ 2012 – 2015)

Thứ năm, 22/11/2012, 16:09

Ngày 21/11/2012, BCH Công đoàn trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XX nhiệm kỳ 2012 - 2015. Tới dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Công đoàn tỉnh Phú Thọ có bà Phan Thị Hạnh Nguyên – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ và các vị đại biểu. Về phía trường Đại học Hùng Vương, có PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, Đảng ủy, lãnh đạo trường, Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ XIX và toàn thể đoàn viên công đoàn nhà trường.

Đ/c Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường nhiệm kỳ 2010 – 201 khai mạc Đại hội                            

Đ/c Nguyễn Tân Sơn - PTP phụ trách P.TTr,KT&ĐBCL, Phó Chủ tịch Công đoàn trường nhiệm kỳ 2010 – 2012 trình bày dự thảo báo cáo chính trị

Tại Đại hội, các đoàn viên công đoàn đã được nghe báo cáo tổng kết các hoạt động của Công đoàn nhiệm kỳ 2010-2012 và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành công đoàn với những mặt đạt được và những mặt còn hạn chế cần phải khắc phục; Báo cáo tổng hợp đóng góp ý kiến vào Dự thảo báo cáo chính trị của LĐLĐ tỉnh Phú Thọ và các ý kiến tham gia sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

 

 

 

Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Đoàn trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội

Được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường và Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Phú Thọ, nhiều năm qua, chất lượng, nội dung và hiệu quả các hoạt động Công đoàn trường ngày một nâng cao. Công đoàn trường có sự phối hợp nhịp nhàng, linh hoạt với các tổ chức đoàn thể khác cùng các phòng ban chức năng trong trường tổ chức các hoạt động chuyên môn, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần, quan tâm, hỗ trợ kịp thời, để các cán bộ, giảng viên, công đoàn viên an tâm công tác.

Từ những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, BCH Công đoàn đã đề ra Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 – 2015 với  những giải pháp cụ thể. Các công đoàn viên  sôi nổi thảo luận đóng góp ý kiến cho bản Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2010 - 2012 cũng như Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2012 - 2015, nhằm xây dựng Công đoàn Trường ĐH Hùng Vương ngày càng vững mạnh.

BCH khóa mới (2012 – 2015) ra mắt Đại hội

Với tinh thần làm việc dân chủ, công khai, Đại hội đã bầu 15 đại biểu vào BCH Công đoàn khóa mới: Đ/c Hoàng Thị Thuận – Phó hiệu trưởng nhà trường, giữ chức vụ Chủ tịch Công Đoàn trường, Đ/c Nguyễn Tân Sơn – PTP phụ trách P.TTr,KT&ĐBCL và Đ/c Dương Thị Bích Liên – Phó Trưởng phòng Đào tạo được tín nhiệm bầu Phó chủ tịch Công Đoàn trường. Đại hội đã bầu 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự đại hội Công đoàn cấp trên.

ThS. Hoàng Thị Thuận – Chủ tịch Công đoàn trường, đại diện Công đoàn trường ĐHHV nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh Phú Thọ đã tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động Công đoàn của nhà trường và của tỉnh.

   Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN