08:20, Thứ Bảy, 06/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

NCS Phạm Tuấn Anh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

Thứ hai, 07/12/2009, 20:27

        Ngày 6/12/2009, NCS Phạm Tuấn Anh - Trưởng Khoa Khoa học xã hội & Nhân văn (KHXH&NV) - Trường Đại học Hùng Vương đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sỹ tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
        Với đề tài " Sự đa dạng thẩm mĩ của văn xuôi Việt Nam sau 1975", NCS Phạm Tuấn Anh là người đầu tiên phân tích trực tiếp sự đa dạng thẩm mĩ ở cả cấp độ hệ thống và cấp độ từng phạm trù thẩm mĩ. Qua đó nhận định về đặc trưng và xu hướng thẩm mĩ của văn xuôi Việt Nam kể từ sau năm 1975. Bước đầu hệ thống hoá các khái niệm lí thuyết về thẩm mĩ và góp phần làm rõ hơn các khái niệm đó trong quá trình vận dụng vào phân tích một đối tượng cụ thể. Đồng thời, góp phần khẳng định thêm tính hữu dụng, hiệu quả của hướng nghiên cứu văn học từ góc độ thẩm mĩ, trên cơ sở phân tích hệ thống giá trị thẩm mĩ. Đây là một trong những vấn đề mang tính cấp thiết cả về thực tiễn và lí luận.
         Là một trong những lãnh đạo trẻ , thầy giáo Phạm Tuấn Anh luôn cố gắng trong học tập và công tác, góp phần không nhỏ xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, lớn mạnh.

Châu Hà





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN