03:35, Chủ Nhật, 20/04/2025     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thảo “Đổi mới phương pháp giảng dạy gắn với chuyển đổi số” Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non

Thứ sáu, 11/04/2025, 13:46

Sáng nay, ngày 11/4/2025 Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thảo “Đổi mới phương pháp giảng dạy gắn với chuyển đổi số”.

Dự Hội thảo có PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng; đại diện Lãnh đạo các đơn vị liên quan; Lãnh đạo Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non cùng cán bộ, giảng viên của Khoa tham dự.

Toàn cảnh chương trình

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình

Hội thảo tập trung vào các vấn đề chính như:

1) Đánh giá thực trạng ứng dụng CNTT trong giáo dục hiện nay.

2) Xây dựng chương trình đào tạo ngành GD Tiểu học và GD Mầm non gắn với chuyển đổi số.

3) Xây dựng đề cương chi tiết học phần gắn với chuyển đổi số.

4) Kiểm tra, đánh giá theo chuẩn đầu ra đối với từng học phần trong các chương trình đào tạo ngành GD Tiểu học và GD Mầm non gắn với chuyển đổi số.

5) Xác định các khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị để thực hiện chương trình đào tạo gắn với chuyển đổi số.

Với 04 báo cáo tham luận tiêu biểu làm rõ các vấn đề như: Xây dựng cấu trúc chương trình đào tạo ngành Giáo dục Tiểu học và kiểm tra, đánh giá theo chuẩn đầu ra đối với học phần phần bộ môn văn ngành Giáo dục Tiểu học gắn với chuyển đổi số; Xây dựng cấu trúc chương trình đào tạo Giáo dục Mầm non và kiểm tra, đánh giá theo chuẩn đầu ra đối với ngành Giáo dục Mầm non; Xây dựng đề cương chi tiết học phần Phương pháp tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ Mầm non gắn với chuyển đổi số; Kiểm tra, đánh giá theo chuẩn đầu ra đối với các học phần bộ môn Toán ngành Giáo dục Tiểu học gắn với chuyển đổi số.

Hội thảo “Đổi mới phương pháp giảng dạy gắn với chuyển đổi số” Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non thành công tốt đẹp. Hội thảo tạo ra diễn đàn chia sẻ về cấu trúc chương trình đào tạo, xây dựng đề cương chi tiết học phần gắn với chuyển đổi số theo định hướng đã thống nhất tại Hội nghị ngày 29/3/2025 của nhà trường. Đồng thời thảo luận, thống nhất về công tác kiểm tra, đánh giá theo chuẩn đầu ra đối với từng học phần trong các chương trình đào tạo ngành Giáo dục Tiểu học và GD Mầm non, xác định các khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị để thực hiện chương trình đào tạo gắn với chuyển đổi số.

Một số hỉnh ảnh tại Hội thảo:

Các báo cáo tại Hội thảo

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN