13:57, Thứ Năm, 21/11/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thảo “Xây dựng ma trận và thiết kế bộ công cụ kiểm tra đánh giá định kì môn Tiếng Việt lớp 5”

Chủ nhật, 10/11/2024, 11:58

Chiều nay, ngày 10/11/2024, Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thảo “Xây dựng ma trận và thiết kế Bộ công cụ kiểm tra đánh giá định kì môn Tiếng Việt lớp 5”.

Toàn cảnh Hội thảo

Đến dự với Hội thảo về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trần Đình Chiến - Phó Hiệu Trưởng, đại diện Lãnh đạo các Phòng, Khoa chuyên môn; Lãnh đạo, Giảng viên và sinh viên, học viên cao học khoá: K7, K8, K9 Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non.

Đại biểu khách mời có TS. Trịnh Cam Ly - báo cáo viên, Chuyên viên bộ sách “Chân trời sáng tạo” - Sở Giáo dục Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh; TS. Lê Hồng Mai - Phó GĐ Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam; Hiệu Trưởng một số trường Tiểu học tại thành phố Việt trì và Thị xã Phú Thọ.

TS. Trần Đình Chiến, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại chương trình

Hội thảo “Xây dựng ma trận và thiết kế bộ công cụ kiểm tra đánh giá định kì môn Tiếng Việt lớp 5” nhằm tạo diễn đàn chia sẻ về một số vấn đề:

1) Cơ sở lý luận và thực tiễn của xây dựng ma trận và thiết kế bộ công cụ kiểm tra đánh giá định kì môn Tiếng Việt lớp 5.

2) Phân tích và thảo luận cách xây dựng ma trận và thiết kế bộ công cụ kiểm tra đánh giá định kì môn Tiếng Việt lớp 5.

3) Thảo luận cách thức thiết kế đề kiểm tra đánh giá định kì môn Tiếng Việt lớp 5 theo ma trận.

Tại Hội thảo báo cáo viên và các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ các vấn đề về xây dựng ma trận; thiết kế Bộ công cụ kiểm tra đánh giá định kì môn Tiếng Việt lớp 5 cho học sinh Tiểu học với nhiều ý kiến sáng tạo thiết thực trong công tác kiểm tra đánh giá toàn diện đối với môn Tiếng Việt lớp 5. Hội thảo thành công tốt đẹp. Đây là cơ hội giúp giảng viên, chuyên viên giáo dục và sinh viên xây dựng ma trận kiểm tra, từ đó đảm bảo cấu trúc các bài kiểm tra đánh giá được toàn diện về kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học sinh trong chương trình môn Tiếng Việt lớp 5, đồng thời cung cấp các phương pháp và hướng dẫn thiết kế các công cụ kiểm tra đánh giá hiệu quả, bám sát chương trình môn học và mục tiêu giáo dục theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Một số hình ảnh của Hội thảo:

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN