11:22, Thứ Tư, 09/10/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị tập huấn “Cẩm nang kế toán trưởng - kỳ 3: Kế toán thu, chi trong đơn vị hành chính sự nghiệp - góc nhìn thực tiễn”

Thứ bảy, 14/09/2024, 11:29

Sáng ngày 14/9/2024, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị tập huấn “Cẩm nang Kế toán trưởng - kỳ 3: Kế toán thu, chi trong đơn vị hành chính sự nghiệp - Góc nhìn thực tiễn”. Chương trình tập huấn với sự tham gia chia sẻ của chuyên gia diễn giả: Bà Phạm Thị Nhị An, Kế toán trưởng Báo Thanh tra Chính Phủ, cùng với sự có mặt của các giảng viên và hơn 200 sinh viên chuyên sinh viên ngành Kế toán của Khoa.

TS. Lê Thị Thanh Thủy, Trưởng khoa Kinh tế và QTKD phát biểu khai mạc Hội nghị

Bà Phạm Thị Nhị An chia sẻ các nội dung, tình huống về nghiệp vụ kế toán – kế toán trưởng gắn với thực tiễn cho sinh viên

Hội nghị được tổ chức nhằm tập huấn cho sinh viên ngành Kế toán các kỹ năng chuyên môn cần thiết về kế toán thu, chi trong đơn vị hành chính sự nghiệp; chuyên gia trình bày đã minh họa các tình huống phát sinh thực tế và cách giải quyết để giúp sinh viên tiếp cận được với thực tiễn nghề nghiệp, đồng thời sinh viên đã cùng trao đổi trực tiếp, có ý kiến hỏi đáp, thắc mắc ngay trong hội nghị đối với chuyên gia. Chương trình cũng là cơ hội để các giảng viên tiếp cận, bổ sung những kĩ năng trong giảng dạy và nghiên cứu; tăng cường trao đổi chuyên môn và xây dựng mối liên kết với các nhà khoa học, các chuyên gia.

Hội nghị tập huấn “Cẩm nang Kế toán trưởng” là một trong những hoạt động chuyên môn sáng tạo của Khoa Kinh tế và QTKD được tổ chức thường xuyên để củng cố, mở rộng thêm kiến thức cho sinh viên chuyên ngành Kế toán góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

 

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN