06:13, Thứ Tư, 03/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị xét tặng giải thưởng KHCN dành cho sinh viên năm học 2023-2024

Thứ năm, 20/06/2024, 11:27

Sáng nay, ngày 20/6/2024 Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức Hội nghị xét tặng giải thưởng KHCN dành cho sinh viên năm học 2023-2024 trong không khí sôi nổi và đầy kịch tích với sự tranh tài của 24 nhóm đề tài đã xuất sắc lọt vào vòng Chung kết.

Toàn cảnh chương trình

PGS.TS Phan Thị Tình, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Giải thưởng KHCN dành cho sinh viên năm học 2023-2024 được Phòng KH&CN phối hợp với Đoàn thanh niên Nhà trường phát động và triển khai sâu rộng đến sinh viên các Khoa, các Liên chi đoàn và đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của đông đảo sinh viên. Giải thưởng KHCN dành cho sinh viên năm học 2023-2024 được triển khai qua 2 vòng, tại vòng sơ khảo, từ hơn 100 đề tài được triển khai, Hội đồng giám khảo đã thẩm định, sơ loại và lựa chọn được 24 đề tài vào tham dự vòng Chung kết.

Tại vòng Chung kết, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba, 12 giải Khuyến khích cho các đề tài NCKH và 01 giải triển vọng.

PGS.TS Phan Thị Tình, Phó Hiệu trưởng và TS. Nguyễn Đắc Triển, Trưởng Phòng KH&CN trao 02 giải Nhất cho các nhóm đề tài

(Đề tài: Khai thác vẻ đẹp toán học trong dạy học môn Toán hướng đến phát triển văn hóa toán học cho học sinh đáp ứng yêu cầu đổi mới trong chương trình Giáo dục phổ thông 2018 của nhóm nghiên cứu Ngô Đức Duy, Nguyễn Phương Thảo, Lương Việt Hà, Vũ Ngô Thu Thủy, Đỗ Thị Thu Trang - Lớp K19,20 ĐH SP Toán; Đề tài: Ảnh hưởng của Influencers đến hành vi mua hàng trên Tiktok của thế hệ genZ tại Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ của nhóm nghiên cứu Đỗ Thị Hồng Vân, Hà Thị Thanh Thúy - Lớp K19 Kinh tế)

Giải thưởng KHCN dành cho sinh viên năm học 2023-2024 thành công tốt đẹp đã mang đến sân chơi bổ ích đồng thời khuyến khích các sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, tôn vinh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào nghiên cứu khoa học. Hội đồng đánh giá các đề tài tham dự giải thưởng là những “chuyên gia” có trình độ chuyên môn nghiệp vụ và am hiểu sâu về lĩnh vực khoa học và công nghệ của đề tài. Giải thưởng đã lựa chọn được những đề tài xuất sắc nhất có tính mới, sáng tạo, có giá trị khoa học đồng thời phát huy năng lực tư duy sáng tạo, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và hình thành năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Các nhóm nghiên cứu báo cáo tại chương trình

Lãnh đạo các Khoa, Đoàn TN trao giải Nhì, Ba, Khuyến khích và giải Triển vọng cho các nhóm nghiên cứu

Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm cùng các nhóm nghiên cứu

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN