20:16, Thứ Tư, 03/07/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thảo đào tạo theo học chế tín chỉ

Thứ bảy, 29/12/2012, 06:20

Năm học 2012 - 2013 là năm thứ 4 Trường Đại học Hùng Vương áp dụng mô hình đào tạo theo học chế tín chỉ. Được sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, sự quyết tâm cao của Ban giám hiệu và sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, sau 3 năm thực hiện, nhà trường đã thu được những kết quả đáng khích lệ: Nhà trường đã xây dựng xong chương trình đào tạo (chương trình khung, chương trình chi tiết, đề cương chi tiết, đề cương bài giảng cho tất cả các môn thuộc ngành đào tạo); xây dựng quy trình quản lý, quy trình đào tạo theo tín chỉ và các văn bản quy định liên quan tới tổ chức đào tạo, đánh giá kết quả; phương pháp giảng dạy, tổ chức lớp học của giảng viên và phương pháp học tập, tổ chức lớp học của sinh viên cũng được thích ứng dần với hình thức đào tạo mới.
 

      PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội thảo

Hội thảo đào tạo theo học chế tín chỉ là cơ hội để các nhà quản lý, giảng viên và sinh viên góp sức trí tuệ, đầu tư suy nghĩ, đánh giá nghiêm túc những ưu điểm, những khó khăn, vướng mắc và đề xuất những mong đợi, hướng giải quyết trong công tác đào tạo của nhà trường. Qua đó, nhà trường sẽ đề ra những định hướng, giải pháp mới để phát huy ưu điểm, khắc phục khó khăn góp phần làm cho công tác quản lý và đào tạo ngày càng hoàn thiện hơn.

 

 

ThS. Vũ Kim Tường – Phó Trưởng phòng Đào tạo báo cáo kết quả 3 năm đào tạo theo học chế tín chỉ

Hội thảo đã nhận được 26 bài tham luận của các đơn vị trong các lĩnh vực: phương pháp tổ chức dạy học, tổ chức công tác tự học của sinh viên, công tác cố vấn học tập, công tác kiểm tra đánh giá. Với sự tham gia, đóng góp ý kiến tích cực từ các đơn vị, các cán bộ, giảng viên toàn trường, Hội thảo đã diễn ra thành công, tốt đẹp. 

PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng phát biểu tham luận về đào tạo theo học chế tín chỉ

 

Phát biểu, thảo luận của các đơn vị

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN