22:36, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gói thầu số 1 Đầu tư mua sắm trang thiết bị thư viện điện tử và thiết bị phòng học đa năng của trường Đại học Hùng Vương

Thứ năm, 16/12/2010, 15:33

          Nhằm tăng cường trang thiết bị để thực hiện nhiệm vụ chuyên môn nghiệp vụ, phục vụ công tác giảng dạy và học tập của trường Đại học Hùng Vương, được sự nhất trí của Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ và lãnh đạo nhà trường, ngày 8/12/2010 trường Đại học Hùng Vương đã mở gói thầu số 01: Mua sắm, lắp đặt trang thiết bị thư viện điện tử và thiết bị phòng học đa năng (giá gói thầu: 7.598.499.000 đồng).

          Tới dự với buổi mở thầu có sự tham gia của Ban tư vấn đấu thầu (các cán bộ đến từ Sở Kế hoạch và Đầu tư), đại diện của các công ty tham gia đấu thầu và lãnh đạo trường Đại học Hùng Vương cùng các đồng chí cán bộ nhà trường là ủy viên trong Hội đồng thẩm định.

          Trong buổi mở hồ sơ thầu đã có 5 công ty tham gia đấu thầu bao gồm: Công ty TNHH Đức Anh, Công ty TNHH Viễn thông và Công nghệ thông tin Hồng Quang, Liên doanh Công ty Cổ phần Thiết bị Tràng An và Công ty Cổ phần Vĩnh Sơn, Liên doanh Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Khoáng sản và Công ty TNHH Cung ứng vật tư KHKTETS.

          Chủ thầu và nhà thầu đã làm việc rất nghiêm túc, các nhà thầu đã thực hiện đầy đủ những nội dung, yêu cầu của chủ thầu và đưa ra những mức giá thầu khác nhau. Buổi mở thầu của gói thầu 01 kết thúc thành công tốt đẹp. Thời gian tới, thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của nhà trường sẽ ngày càng hiện đại đáp ứng nhu cầu giáo dục và đào tạo của nhà trường và xã hội đề ra.


Ks Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Buổi mở thầu


Th.s Lê Cao Sơn – Trưởng phòng Quản trị Đời sống phát biểu Buổi mở thầu


Ban tư vấn đấu thầu hướng dẫn các công ty thủ tục trong buổi mở thầu








Đại diện nhà trường, ban tư vấn, các công ty tham gia kiểm tra 5 gói thầu  nguyên niêm phong

 Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN